CHUYÊN VIÊN CAO CẤP QUAN HỆ ĐỐI NGOẠI - PNJ HCM
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận PNJ
Hồ Chí Minh, Việt Nam
12 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Tham mưu hoạt động Quan hệ đối ngoại.
  • Phụ trách hoạt động thành tích khen thưởng cấp cao, bên ngoài của công ty
  • Đề xuất các chương trình thi đua, khen thưởng với các ban ngành bên ngoài.
  • Cập nhật thành tích, liên hệ các đơn vị chức năng, tìm hiểu thông tin về các danh hiệu thi đua - khen thưởng.
  • Triển khai, Tiếp nhận, tổng hợp, xử lý và lập hồ sơ đề nghị khen thưởng các danh hiệu tập thế / cá nhân cấp công ty.
  • Lưu trữ các hồ sơ khen thưởng, các loại bằng khen, giấy khen, kỷ niệm chương .
  • Báo cáo định kỳ, đột xuất về tình hình thi đua, khen thương đối ngoại của công ty.
  • Theo dõi, triển khai và thực hiện các hoạt động của phòng.
  • Theo dõi việc lập và triển khai thực hiện chương trình, kế hoạch hoạt động của các bộ phận theo tháng, quý, năm.
  • Theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả thực hiện của các bộ phận theo yêu cầu của GĐ QHĐN
  • Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ phòng / các bộ phận, đơn vị bên ngoài và soạn thảo, phản hồi công văn theo yêu cầu của GĐ QHĐN.
  • Lưu giữ tài liệu, công văn, hồ sơ.
  • Cầu nối liên hệ giữa các thành viên, các bộ phận với Giám đốc
  • Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Giám đốc. Lên lịch, sắp xếp kế hoạch công tác và thông báo lịch làm việc của Giám đốc theo tuần / tháng / quý.
  • Ghi chép và sắp xếp các chương trình, thời gian họp của Giám đốc và các đối tác.
  • Tham gia các cuộc họp theo sự phân công, ủy quyền
  • Hỗ trợ cho Giám đốc trong công tác đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch với các cơ quan chức năng khi được phân công.
  • Ghi chép các biên bản làm việc, biên bản cuộc họp, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp.
  • Thực hiện dịch và soạn thảo các tài liệu văn bản bằng tiếng Anh, tiếng Việt theo yêu cầu.
  • Hỗ trợ các bộ phận khác trong phòng QHĐN trong việc thực hiện các chỉ thị của Giám đốc.
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN : Bằng cấp : Đại học. Chuyên ngành : QTKD / Marketing / QHCC / Báo chí / Luật
  • Trình độ ngoại ngữ : Tiếng Anh lưu loát
  • Các học vấn khác cần cho ngành nghề : Hành chính - Văn thư, am hiểu luật
  • CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
  • Số năm kinh nghiệm liên quan : 1 năm trong vị trí thư ký
  • Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại : Luật, hành chính văn phòng, marketing, QTKD, truyền thông...
  • CÁC KỸ NĂNG
  • Kỹ năng công việc : Thông thạo Excel, Word, PP. Kỹ năng báo cáo, xây dựng kế hoạch, quản lý thời gian và công việc hiệu quả
  • Kỹ năng mềm : Ngoại hình ưa nhìn, Kỹ năng giao tiếp, thương lượng; Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng lãnh đạo đội nhóm, kỹ năng thuyết trình tốt.
  • Tính thẩm mỹ cao, chi tiết và cẩn trọng
  • CÁC YÊU CẦU KHÁC
  • Chấp nhận đi công tác
  • Linh động về thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Quảng cáo / Khuyến mãi / Đối ngoại
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hồ Chí Minh , Quận Phú Nhuận
  • Trình độ học vấn : Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm : 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Tuổi : 25-35
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký