Chuyên viên Chăm sóc khách hàng (làm tại Quận 7)
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sunshine
Hồ Chí Minh
1 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Thực hiện đầy đủ các dịch vụ hỗ trợ khách hàng thông qua điện thoại và các kênh trực tuyến như email, Facebook, Zalo ;
  • Cùng phối hợp và chuyển thông tin về nhu cầu đầu tư của khách hàng (nếu có) tới bộ phận tư vấn đầu tư trực tiếp để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng;
  • Xử lý các yêu cầu, khiếu nại của Khách hàng bằng cách tìm hiểu và nhận diện được vấn đề, nghiên cứu và chuẩn bị các câu trả lời có hướng xử lý phù hợp để thỏa mãn các nhu cầu được giải đáp của khách hàng.
  • Không ngừng cải thiện các hướng xử lý vấn đề để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng

  • Sử dụng cách thức trao đổi lịch sự và phù hợp trên điện thoại và các kênh trực tuyến để làm hài lòng khách hàng
  • Đưa ra các đề xuất để nâng cao chất lượng dịch vụ của Contact Center.
  • Tham gia xây dựng quy trình và quy định cho các dự án liên quan đến Contact Center được phân công;.
  • Thực hiện các nhiệm vụ do Quản lí trung tâm dịch vụ khách hàng qua điện thoại giao.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Làm việc xoay ca, linh động
  • Ca 1 : Từ 6h00 - 14h00
  • Ca 2 : Từ 14h00 - 22h00
  • Ca 3 : Từ 22h - 6h00
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng qua tổng đài;
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng là 1 lợi thế;
  • Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nhẹ nhàng, rõ ràng, súc tích và phát âm chuẩn,
  • Ưu tiên các ứng viên có hiểu biết cơ bản về các sản phẩm bất động sản, trái phiếu, chứng khoán, ngân hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp, diễn đạt tốt
  • Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản là lợi thế
  • Tin học văn phòng cơ bản
  • Nhanh nhậy, có khả năng nhận diện vấn đề và nhu cầu của khách hàng
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký