Giám đốc phát triển Kênh Đại lý
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam
Hồ Chí Minh, Việt Nam
4 ngày trước

Mục tiêu

Triển khai thực hiện việc phát triển kênh auto, mortgage, chịu trách nhiệm về hiệu quả của các chuỗi đại lý, triển khai các giải pháp nâng cao hiệu quả của kênh theo định hướng chiến lược kinh doanh PFS của ngân hàng, theo đúng các quy trình và quy định của Techcombank

1.Phát triển kênh :

  • Triển khai các chương trình chăm sóc, gắn kết đại lý thuộc phạm vi phụ trách và quản lý các hoạt động phát triển chuỗi đại lý auto / BĐS và CTV tại các địa bàn lớn (Hà nội, TP HCM, v.v),.
  • Chịu trách nhiệm về hiệu quả của các chuỗi đại lý, triển khai các giải pháp nâng cao hiệu quả.
  • Đầu mối quản lý, triển khai các chiến dịch trên kênh bán hàng qua Đại lý, các chương trình xúc tiến sản phẩm, xúc tiến bán hàng do các Khối kinh doanh xây dựng.
  • Đảm bảo tạo lập, đào tạo kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng, chất lượng dịch vụ của đội ngũ cộng tác viên thông qua sự hỗ trợ, phối hợp của SSE và các chương trình tổng thể của khối KD.
  • Tham gia nghiên cứu, xây dựng và triển khai các mô hình hợp tác đại lý mới cùng các khối KD.
  • Đảm bảo thực hiện theo đúng mô hình quản trị cộng tác viên có chất lượng.
  • Thu thập thông tin, Tham vấn cho các Khối kinh doanh về thị trường, khách hàng, đối thủ.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của giám đốc Quản trị và phát triển kênh đại lý
  • 2.Công tác quản lý nguồn nhân lực

  • Training / Coaching / Giám sát cán bộ tại bộ phận thực hiện đúng các quy chuẩn, quy trình quy định của ngân hàng
  • Tổ chức huấn luyện, định hướng phát triển nghề nghiệp cho nhân viên, bồi dưỡng và xây dựng cán bộ nguồn cho bộ phận.
  • 3.Đảm bảo các hoạt động của bộ phận tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)

    4.Công tác văn hóa tổ chức :

  • Đảm bảo công tác quản lý tại đơn vị theo đúng 3 nguyên tắc : công bằng, minh bạch và tôn trọng.
  • Đảm bảo làm gương trong công tác xây dựng văn hóa tổ chức
  • Đảm bảo triển khai đúng, đầy đủ các kế hoạch triển khai văn hóa tổ chức; các CBNV hiểu và áp dụng nhất quán các giá trị văn hóa tổ chức, các chuẩn mực hành vi
  • Yêu Cầu Công Việc

    1. Bằng cấp (Tốt nghiệp đại học trở lên của các trường thuộc khối kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương..)

    2. Kinh nghiệm : Ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan và 2 năm Kinh nghiệm quản lý

    3. Ngoại ngữ (tiếng anh TOEIC cấp 3 trở lên hoặc các chứng chỉ khác tương đương (IELTS, TOEFL,..)

    4. Kiến thức chuyên môn

  • Kiến thức về dịch vụ và các sản phẩm của Techcombank / ngân hàng
  • Kiến thức am hiểu thị trường tài chính
  • Kiến thức về quy trình nghiệp vụ ngân hàng
  • Am hiểu, có kiến thức tốt về các ngành kinh doanh (BĐS, auto),
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, sử dụng hiểu quả các phương tiện truyền thông; có khả năng thuyết trình tốt đảm bảo tính chuyên nghiệp, hiệu quả
  • Phong cách, thái độ làm việc năng động, thể hiện tính chuyên nghiệp cao; sẵn sàng, chủ động và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
  • nghiêm túc tuân thủ các nội quy, quy định của Ngân hàng

  • Có khả năng thiết lập các mối quan hệ ở phạm vi rộng nội bộ và bên ngoài ngân hàng
  • Kỹ năng phân tích định lượng tốt, nhanh chóng tiếp thu các khái niệm mới
  • Am hiểu, có kiến thức tốt về kinh tế xã hội, đặc biệt là các vấn đề kinh tế vĩ mô
  • Mức Lương Lương thỏa thuận

    Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký