Chuyên viên điều phối giao dịch tại Hà Nội
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam
Hà Nội, Việt Nam
18 ngày trước
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • I / Mục tiêu :

    Hỗ trợ bộ phận DVKH và các Phòng Kinh doanh trong việc tiếp xúc KH để khai thác nhu cầu của Khách hàng đến giao dịch

    II / Trách nhiệm chính :

    1. Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng.

    2. Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).

    3. Chủ động tiếp cận và đón tiếp Khách hàng ngay khi khách hàng bước vào cửa

    4. Thăm dò nhu cầu khách hàng trước khi giao dịch để hướng dẫn khách đến đúng nơi được phục vụ trong quầy, gồm :

  • Hướng dẫ khách hàng sử dụng dịch vụ ATM hoặc giao dịch trực tuyến
  • Hướng dẫn khách hàng đến quầy tiếp khách kinh doanh khi khách hàng có nhu cầu cần giao dịch với CV KHCN, CV KHDN hoặc CV TV DVKH
  • Hướng khách hàng các mô đun dịch vụ và giao dịch khi khách hàng có yêu cầu xử lý sự cố hoặc cần giao dịch tại quầy
  • Hướng dẫn khách hàng lấy vé chờ từ máy điện tử (nếu có)
  • Chỉ dẫn khách hàng khiếu nại gặp cấp có thẩm quyền xử lý
  • Xử lý các thắc mắc và các nhu cầu khác của Khách hàng trong thẩm quyền
  • 5. Quản lý dòng khách hàng lưu thông và xếp hàng

  • Bảo đảm khách hàng đến đúng khu vực trong phạm vi Quầy giao dịch đáp ứng được nhu cầu của Khách hàng
  • Chủ động cung cấp tờ rơi sản phẩm đến hoặc giao tiếp với khách hàng trong khu vực chờ nhằm tăng khả năng bán chéo sản phẩm.
  • Hướng dẫn / Tư vấn khách hàng điền các form mẫu theo yêu cầu.
  • 6. Tiễn khách hàng ra cửa khi Khách hàng kết thúc giao dịch

    7. Thu thập thông tin đánh giá của khách hàng về chất lượng phục vụ sau khi giao dịch tại quầy của đơn vị.

    8. Truyền đạt lại các phản hồi từ khách hàng đến Giám đốc DVKH hoặc Giám đốc CN

    9. Và thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu cùa GĐ DVKH / GĐ CN

    III / Báo cáo công việc :

  • Cấp lãnh đạo trực tiếp : GĐ DVKH
  • Cấp báo cáo trực tiếp : Không có
  • Quan hệ nội bộ : các bộ phận tại Chi nhánh ; Phòng QL& nâng cao CLDV (TT SSE)
  • Quan hệ bên ngoài : khách hàng.
  • IV / Trách nhiệm và năng lực :

  • Bằng cấp và chuyên ngành : Cao đẳng trở lên.
  • Chuyên ngành : Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan .
  • Kinh nghiệm : Ưu tiên GDV kinh nghiệm ít nhất 1 năm.
  • Ngoại ngữ : tiếng Anh (TOEIC từ cấp 2 trở lên ) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương
  • Yêu cầu khác : ngoại hình dễ nhìn; Giao tiếp lịch sự; dễ gần
  • Khả năng tin học : có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng, CRM,
  • Mức Lương Lương thỏa thuận

    Nộp đơn
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký