CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ NHÃN HÀNG
Royal Group - Tập Đoàn Hoàng Gia
Hồ Chí Minh
4 giờ trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

Lập kế hoạch Brand Marketing :

  • Senior Brand Executive sẽ phối hợp với Marketing Manager + Sales Director để phát triển chiến lược thương hiệu nhằm quảng bá sản phẩm của Royal Group theo định hướng kinh doanh
  • Xây dựng và kiểm soát nhận diện, hình ành thương hiệu trên các nền tảng, ấn phẩm truyền thông và tại điểm bán.
  • Phát triển kế hoạch quản lý danh mục sản phẩm
  • Lập kế hoạch ngân sách cho Brand Marketing hàng năm.
  • Tham gia, phân tích thông tin từ việc nghiên cứu thị trường của nhóm dịch vụ khách hàng và Trade Marketing để lập kế hoạch Brand Marketing, định hướng cho kế hoạch thực hiện Trade Marketing hợp lý và hiệu quả, đám bảo được doanh số.
  • Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động Above The Line (ATL) & Below The Line (BTL) như các hoạt động khuyến mại, quảng cáo trên báo in, sự kiện, tiếp thị tại điểm bán hàng, v.v.
  • Quản lý và kiểm soát quá trình thực hiện quảng bá và truyền thông kế hoạch sản phẩm hiện có và sản phẩm mới từ việc định giá trị sản phẩm trên thị trường, xác lập địa điểm và phân khúc thị trường, tạo sự khác biệt của sản phẩm và thương hiệu Royal.
  • Phối hợp với các team Trade Marketing, Creative Design, Customer Service team,Kinh doanh,

  • Triển khai kế hoạch thương hiệu cả năm và giữa năm bao gồm từ đánh giá chiến lược, phân tích thị trường và phát triển sản phẩm mới (New Production Development NPD) qua các kênh truyền thông, lên chiến dịch xúc tiến để đảm bảo đạt được doanh số và thị phần cho các thương hiệu Royal.
  • Tham gia, phân tích thông tin từ việc nghiên cứu thị trường của nhóm dịch vụ khách hàng và Trade Marketing để lập kế hoạch Brand Marketing, định hướng cho kế hoạch thực hiện Trade Marketing hợp lý và hiệu quả, đám bảo được doanh số.
  • Phân phối và phối hợp thực hiện kế hoạch truyền thông thương hiệu và sản phẩm Royal với team Trade Marketing và team Creative Design.
  • Thực hiện các sự kiện PR hỗ trợ hình ảnh thương hiệu.
  • Theo sát nhóm dịch vụ khách hàng và sale khu vực để đảm bảo thực hiện đúng các hoạt động tiếp thị Brand Marketing + Trade Marketing
  • Đảm bảo kế hoạch Brand MKT thực hiện đúng và báo cáo kịp thời theo yêu cầu của Trưởng ban MKT
  • Báo cáo ngày / tuần / tháng và theo yêu cầu của trưởng ban MKT và BGĐ
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
  • Theo dõi kết quả thực hiện hoạt động của Brand Marketing theo chủ đề ra mắt sản phẩm, phê duyệt quảng cáo, biên tập và quảng bá chung với các đối tác truyền thông và bên thứ ba như agency.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học các ngành Marketing, Truyền thông, PR, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệm Brand Marketing ít nhất 03 năm hoặc 2 năm ở vị trí Assistant Brand Manager - ABM trong mảng FMCG, Vật liệu xây dựng,
  • Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực kỹ thuật số và thương mại điện tử.
  • Mạnh về kỹ năng research, critical thinking.
  • Có kỹ năng data analysis với sử dung thành thạo excel và ưu tiên biết sữ dụng visualization tool (Tableau, SPSS, )
  • Tư duy tích cực, sáng tạo và cầu tiến.
  • Các kỹ năng chính : Quản lý dự án / Kỹ năng phân tích / kỹ năng giao tiếp và kỹ năng thuyết trình / thuyết phục.
  • Giao tiếp tiếng Anh tốt.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký