Quản Trị Viên Bán Hàng (Sale Admin - Hà Nội)
TNHH Tuệ Linh
Hà Nội
2 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

1. Giám sát, báo cáo đánh giá về kết quả công việc của TNKD, TVV, GĐV

2. Thanh kiểm tra về tình hình thực tế của thị trường và sự tuân thủ các quy định bán hàng của nhân sự khối kinh doanh

  • Hàng tuần, tất cả các thành viên phòng QTBH sẽ luân phiên đi công tác thực tế tại từng địa bàn kinh doanh được giao. Mỗi chuyến công tác kéo dài từ 1 đến 5 ngày và cần đạt được một hoặc toàn bộ các mục tiêu theo form mẫu quy định của phòng, gồm các thông tin :
  • Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi, chăm sóc khách hàng, lấy thông tin KH trên địa bàn
  • Nắm bắt tình hình thực tế về thị trường của địa bàn
  • Thanh kiểm tra về việc tuân thủ các quy định bán hàng của nhân sự khối kinh doanh về có / hay không đi làm theo kế hoạch giờ giấc đã được lập trước đó.
  • Trực tiếp gặp gỡ TNKD hoặc TNTV hoặc TVV, đánh giá về thái độ và cách làm việc của các nhân sự này.
  • Tổ chức họp đội bán hàng tại thị trường đi công tác, đảm bảo theo các nội dung theo form của phòng QTBH, trong trường hợp GDV đang bị khuyết trong thời gian chưa tìm được nhân sự thay thế.
  • Mỗi tháng, QTBH cần đi thực tế thị trường tối thiểu 15 ngày tại 4 tỉnh khác nhau.
  • Ghi chú : Các chi phí đi công tác được thanh toán theo quy định của công ty.

    3. Tương tác và chăm sóc khách hàng

    4. Hỗ trợ khối kinh doanh bán hàng

  • Hàng ngày, thông báo và nhắc nhở tiến độ hoàn thành mục tiêu tuần, tháng của TNKD.
  • Hàng ngày, QTBH cung cấp thêm các thông tin cụ thể về lịch sử mua hàng của các khách hàng trong kế hoạch làm việc ngày của TNKD.
  • Gửi các báo cáo số liệu bán hàng cho TNKD theo từng tuần : Tiến độ doanh số, số khách hàng mua hàng, số mã sản phẩm bán được.
  • Cảnh báo cho GĐV biết các TNKD có kết quả bán hàng kém trong tuần.

  • Hàng tháng gửi danh sách các khách hàng có lấy hàng trong 2 tháng, 3 tháng gần nhất cho TNKD.
  • Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan phòng QTBH
  • Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
  • Yêu cầu công việc

  • Là Nam, tốt nghiệp loại giỏi các trường ĐH chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
  • Tác phong chuyên nghiệp, linh hoạt, kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Có kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại (giọng nói mềm, nhẹ, không nói ngọng, nói lắp, sử dụng từ địa phương, hoạt ngôn, xử lý tình huống tốt )
  • Thành thạo tin học văn phòng, excel
  • Nhiệt tình,chăm chỉ, có tinh thần cầu tiến
  • Kỹ năng làm việc độc lập, kỹ năng làm việc nhóm
  • Có sức khỏe phục vụ công tác tỉnh.
  • Phúc lợi công việc

  • Thưởng tết, bảo hiểm xã hội, thưởng doanh số
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký