Mô tả công việc
Follow khách trong quá trình bàn giao, ký kết hợp đồng
Chăm sóc khách mới trong quá trình giao dịch, tư vấn thông tin về các chương trình, sản phẩm mới tới những khách hàng cũ
Hỗ trợ, tư vấn khách hàng tiềm năng theo data có sẵn của công ty
Hỗ trợ văn thư, quản lý data khách hàng Yêu cầu công việc Làm việc từ 08h30 đến 17h30, từ thứ 2 đến thứ 7
Giọng nói dễ nghe, không đậm đặc trưng vùng miền
Không yêu cầu knh nghiệm ( sẽ được hỗ trợ đào tạo từ kiến thức đến kỹ năng )
Hoạt bát, năng động, có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến
Có trách nhiệm với công việc
Có kinh nghiệm trong mảng bảo hiểm, tài chính hoặc các ngành tương tự là 1 lợi thế Quyền lợi được hưởng
Mức cơ bản : 5 6 triệu ( chưa bao gồm phụ cấp công việc, thưởng )
Được hỗ trợ trainning đầy đủ từ kiến thức đến kỹ năng
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp
Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Được hưởng đầy đủ BHYT, BHXH theo quy định
Được tham gia các khóa nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ, teambuilding