NHÂN VIÊN KINH DOANH KIÊM TICKETING
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HALOBAY
Hà Nội
3 ngày trước
source : Tuổi Trẻ

Mô tả Công việc

  • Thực hiện công việc theo sự phân công của trưởng phòng kinh doanh
  • Ticketing :
  • Đặt vé máy bay theo yêu cầu của khách hàng (khách hàng truyền thống và khách hàng online), xử lý trong và sau bán hàng cho khách : gửi thông tin xác nhận, thực hiện thay đổi vé theo yêu cầu của khách, xử lý lỗi đặt vé,
  • Phối hợp, hỗ trợ với các bộ phận trong công ty trong các việc liên quan đến vé máy bay (xây dựng combo, xử lý đoàn, xây dựng tour trọn gói, đặt vé cho khách lẻ )
  • Xử lý thành thạo và hỗ trợ các đồng nghiệp xử lý các tình huống phát sinh liên quan đến vé máy bay
  • Phát triển kênh Đại lý, Cộng tác viên
  • Xây dựng và đào tạo đội ngũ CTV, Đại lý vé máy bay cho Công ty
  • Sales :
  • Tham gia trực và tư vấn khách hàng qua các kênh giao tiếp với khách hàng như : hotline, chatbot, facebook,zalo,email...
  • Trực online ngoài giờ hành chính (tại nhà) theo lịch phân công của người quản lý
  • Tham gia chào bán các sản phẩm của công ty trong các hội nhóm du lịch, vé máy bay, lữ hành, mạng xã hội (facebook, zalo, )
  • Nắm rõ các sản phẩm sau khi được đào tạo
  • Nắm rõ nghiệp vụ, sản phẩm, quy trình làm việc để giải đáp, tư vấn, chăm sóc khách hàng nhằm chốt đơn và giữ khách hàng tiềm năng
  • Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong và sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Thay mặt công ty chăm sóc, tạo mối quan hệ tốt với khách hàng
  • Có khả năng xây dựng combo đơn giản theo nhu cầu phát sinh của khách hàng (phòng khách sạn, vé máy bay, xe di chuyển, nhà hàng, du thuyền .)
  • Các công việc khác theo yêu cầu người quản lý.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm ticketing
  • Đã được đào tạo bài bản về nghiệp vụ vé là một lợi thế
  • Có chứng chỉ hoặc thành thạo 1A, 1B, 1S, 1G là 1 lợi thế
  • Đã có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực du lịch là một lợi thế
  • Đã có kinh nghiệm làm online là một lợi thế
  • Có khả năng bố trí thời gian trực online ngoài giờ hành chính (tại nhà) theo lịch phân công của người quản lý
  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, chăm sóc khách hàng.
  • Thích ứng nhanh với các sản phẩm mới
  • Không bị ngọng, giọng nói dễ nghe
  • Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thương lượng tốt.
  • Kiên nhẫn và khả năng xử lý khi bị từ chối.
  • Trình bày thông tin sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng tiềm năng.
  • Cầu thị, biết lắng nghe và học hỏi
  • Cẩn thận, chắc chắn, bình tĩnh trong xử lý tình huống
  • Trung thực, chính trực, tử tế là điều kiện để bạn có thể hòa nhập với chúng tôi
  • Quyền lợi được hưởng :
  • Mức lương cơ bản : 8-10 triệu / tháng (tùy kinh nghiệm).
  • Lương doanh số
  • Phụ cấp trực ca
  • Đóng BHXH theo qui định.
  • Nghỉ lễ, tết theo lịch Nhà nước.
  • Chế độ đãi ngộ xứng đáng với năng lực chuyên môn và hiệu quả công việc.
  • Làm việc trong một môi trường ổn định, chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội được làm quen với công việc thực tế; được đào tạo các kỹ năng mềm khác.
  • Phụ cấp ăn trưa, điện thoại
  • Du lịch, nghỉ dưỡng hàng năm
  • Địa chỉ : Toà nhà 25T2, Hoàng Đạo Thúy, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

    Thông tin khác

  • Độ tuổi : 20 - 35
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký