Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH Sản xuất và Thương Mại Quốc tế Việt Sing
Hà Nội, Việt Nam
13 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận xử lý thông tin từ khách hàng của công ty như hotline, email, zalo, website- Thực hiện chương trình Chăm Sóc Khách Hàng qua điện thoại, email, zalo hoặc gặp gỡ khách hàng để hỗ trợ trực tiếp-
  • Phối hợp các bộ phận liên quan để giải đáp ý kiến thắc mắc của KH- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.

  • Tham gia hỗ trợ đối với các hoạt động khác của phòng Marketing theo các chiến dịch, chương trình sự kiện khi có yêu cầu.
  • Yêu cầu công việc

  • Có kinh nghiệm tư vấn Khách hàng qua điện thoại, telesales
  • Có kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng thương lượng, kỹ năng giao tiếp
  • Có trách nhiệm trong công việc, trung thực, năng động, có tinh thần làm việc nhóm và không ngại thử thách
  • Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, giọng địa phương, ngoại hình ưa nhìn
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
  • Phúc lợi

    Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

    Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký