Trợ Lý Văn Phòng [ Q.1 - HCM]
ICONIC Co,.Ltd.
Hồ Chí Minh
6 giờ trước

Mô Tả Công Việc

  • Gọi điện và trao đổi email bằng tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Nhật.
  • Tạo tài liệu và báo cáo cho trụ sở Nhật Bản.
  • Làm các công việc kế toán (do công ty kế toán yêu cầu).
  • Phụ trách phiên dịch trong cuộc họp với nhà cung cấp, khách hàng.
  • Hỗ trợ các hoạt động bán hàng.
  • Quản lý Xuất nhập khẩu và sắp xếp lịch trình giao hàng (với giao nhận, trụ sở Nhật Bản, v.v.).
  • Các nhiệm vụ khác do Giám đốc Nhật Bản giao.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Kỹ năng tiếng Nhật : trình độ N2 hoặc N1.
  • Kỹ năng tiếng Anh : Trình độ hội thoại ( Toeic 600).
  • Tính cách : Cẩn thận, chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực.
  • Có hơn 3 năm kinh nghiệm làm trợ lý hoặc các vị trí liên quan trong bất kỳ Ngành nào.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Xuất nhập khẩu.
  • Có kiến thức cơ bản của một kế toán viên.
  • Hiểu biết về Quy trình Mua và Bán.
  • Đã từng làm việc cho công ty kinh doanh, sản xuất.
  • Hiểu biết về văn hóa làm việc của người Nhật.
  • Phúc lợi :
  • Thưởng hàng năm.
  • Tăng lương hàng năm.
  • Bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm thất nghiệp... theo quy luật lao động VN.
  • Ngày nghỉ có trả lương.
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
  • Company trip.
  • Tags

    Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký