Tester (QA,QC)
CMC Sai Gon Technology & Solution
Ho Chi Minh
6 ngày trước
source : ITviec

Job Description

  • Tham gia đội triển khai dự án giải pháp phần mềm, dữ liệu.
  • Phối hợp với BA lấy yêu cầu đặc tả nghiệp vụ dự án
  • Đề xuất quy trình, quy tắc, kế hoạch kiểm thử cho các dự án.
  • Thiết kế test case / test scripts.
  • Thực thi kiểm thử, đảm bảo chất lượng dự án.
  • Báo cáo tình trạng và kết quả công tác kiểm thử hệ thống, phần mềm, dữ liệu.
  • Phối hợp với đối tác, khách hàng, nhà cung cấp liên quan đến làm rõ yêu cầu và hoạt động kiểm tra chất lượng.
  • Hỗ trợ các bên trong quá trình lập kế hoạch dự án.
  • Your Skills and Experience

  • Tốt nghiệp ĐH / CĐ ngành Công nghệ thông tin, Toán tin, Quản lý hệ thống CNTT, Kinh tế, Tài chính, Ngân Hàng hoặc chứng chỉ tương đương.
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong kiểm thử phần mềm
  • Có kinh nghiệm phát triển test automation là một lợi thế
  • Am hiểu về quy trình testing sản phẩm
  • Hiểu biết và có khả năng sử dụng thành thạo các công cụ quản lý bug, quản lý testcase, automation test là một lợi thế
  • Có kỹ năng viết test case : mô tả test case hoặc lỗi rõ ràng, chính xác
  • Có kỹ năng mở và theo dõi bug : mô tả lỗi rõ ràng, mạch lạc, theo dõi lỗi và cung cấp thông tin log kịp thời để đối tác fix lỗi
  • Kỹ năng giao tiếp tiếng anh
  • Why You'll Love Working Here

    Chế độ đãi ngộ

  • CMCTS SG luôn quan tâm đến việc cho nhân viên một cuộc sống đầy đủ về vật chất và phong phú về tinh thần để có thể làm hết sức, chơi hết mình .
  • Chính sách thu nhập được xây dựng dựa trên các tiêu chí : tương xứng với kết quả công việc, khác biệt và cạnh tranh trên thị trường, khuyến khích tăng kết quả và chất lượng công việc, công bằng và minh bạch.
  • Chính sách thu nhập được công khai. Từ đầu năm, nhân viên có thể biết được kế hoạch thu nhập và tự tính được thu nhập của mình.
  • Với một mức thu nhập mong muốn nào đó, nhân viên biết mình phải hoàn thành kết quả công việc tương xứng như thế nào và chủ động tìm kiếm công việc chứ không chờ giao việc.

  • Lương cứng được xếp theo nguyên tắc 3P : P1 theo chức vụ / vị trí công việc (Position); P2 theo năng lực cá nhân (Person);
  • P3 theo kinh nghiệm và thành tích đạt được (Performane).

  • Các khoản thưởng khác theo kết quả kinh doanh và hiệu quả của dự án / công việc; thưởng các ngày lễ, tết
  • Phúc lợi xã hội : bảo hiểm xã hội / y tế / thất nghiệp, health care, khám sức khỏe hàng năm; nghỉ mát dài ngày và những chuyến dã ngoại tập thể trong và ngoài nước.
  • Những sự kiện chăm lo cho con của nhân viên (quốc tế thiếu nhi 1 / 6, trung thu, giáng sinh, thưởng cho các bé học sinh giỏi, ).
  • Chính sách đào tạo

  • Đào tạo công nghệ :
  • Đào tạo, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghiệp vụ.
  • Đào tạo kỹ năng mềm.
  • Đào tạo đội ngũ kế thừa.
  • Phong trào tự nghiên cứu, học tập và chia sẻ kiến thức :

    Khuyến khích nhân viên tự nghiên cứu, học tập và chia sẻ kiến thức với đồng nghiệp để cùng tiến bộ, cùng phát triển. Đặc biệt, ĐỌC SÁCH là nét văn hóa đặc trưng, là thói quen của lãnh đạo, quản lý và nhân viên CMCTS SG trong hành trình xây dựng hệ thống quản lý tri thức và làm chủ công nghệ.

    GIÁ TRỊ CỐT LÕI :

    4C (Creativity, C-Speed, Commitment, Customer Centricity)

    Mọi hành động của người CMC đều xuất phát từ trái tim hướng tới khách hàng. Bằng khát khao và đam mê sáng tạo không ngừng nghỉ, người CMC quyết tâm Nhanh như ánh sáng trong cả tư duy và hành động để truyền cảm hứng và thực hiện tốt những cam kết của mình.

    1. CREATIVITY - Sáng tạo là đam mê!

    CMC đam mê sáng tạo ngay từ ngày đầu khởi nghiệp và luôn hết mình vì đam mê đó. Với CMC, sáng tạo là chấp nhận khác biệt, là khát khao thay đổi và sẵn sàng thử nghiệm những ý tưởng mới.

    CMC luôn khuyến khích nhân viên dám nghĩ dám làm, học hỏi không ngừng, tích cực khai thác tiến bộ của công nghệ, tạo ra những sản phẩm dịch vụ hoàn hảo, có bản sắc riêng.

    CMC tin rằng, chỉ có sáng tạo mới có thể làm thay đổi mạnh mẽ cuộc sống, mang lại niềm tự hào cho người CMC, thúc đẩy sự phát triển của xã hội.

    2. C-SPEED Tốc độ là lợi thế

    Theo thuyết tương đối của Einstein, không gì có thể nhanh hơn tốc độ ánh sáng. Với khát khao chinh phục thế giới số , CMC quyết tâm chọn C-Speed, nhanh như ánh sáng, làm kim chỉ nam cho tư duy và hành động.

    CMC luôn tự đặt ra thách thức Nhanh hơn, Nhanh hơn nữa, Nhanh nhất để quyết tâm vươn cao, tạo ra lợi thế cạnh tranh cho sự phát triển vượt trội của CMC.

    CMC tin rằng, tốc độ sẽ tạo nên những kỳ tích, C-Speed sẽ đưa CMC lên tầm cao mới!

    3. COMMITMENT Cam kết là sức mạnh

    Với CMC, cam kết là việc biến những thỏa thuận, mục tiêu thành hiện thực. CMC cam kết luôn chính trực trong mọi hoạt động, nỗ lực hết mình để đảm bảo tốt nhất chất lượng sản phẩm-dịch vụ và tiến độ thực hiện.

    CMC tin rằng, cam kết chính là sự tôn trọng trong hợp tác, là sự hội tụ sức mạnh ý chí, phát huy tối đa năng lực, thúc đẩy người CMC vươn tới những đỉnh cao mới.

    4. CUSTOMER CENTRICITY Hướng khách hàng là triết lý hành động

    Mọi giá trị cốt lõi của CMC đều hướng tới một mục tiêu - Khách hàng. CMC luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, thấu hiểu và nỗ lực đưa ra những giải pháp phù hợp nhất, mang lại thành công cho khách hàng.

    Luôn tâm niệm Những gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm được tới trái tim , CMC đặt toàn tâm vào việc nghiên cứu, phát triển những sản phẩm-dịch vụ hiệu quả, cá thể hóa đến từng khách hàng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm trên cả mong đợi.

    CMC tin rằng, với nỗ lực nâng tầm giá trị cho khách hàng, CMC sẽ nhận được sự tin tưởng và gắn bó lâu dài của khách hàng.

    Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký