Nhân Viên Kinh Doanh Dự Án Tại Hà Nội
CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ GỐM SỨ VIỆT
Hà Nội, Việt Nam
3 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Thu thập, phân tích thông tin về thị trường
  • Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, sản phẩm theo phân khúc thị trường, nhóm khách hàng, khu vực được giao.
  • Đề xuất các sản phẩm mới phù hợp với khu vực và địa bàn được phân công phụ trách.
  • Đề xuất các biện pháp quảng bá, giới thiệu về sản phẩm / dịch vụ và thương hiệu Công ty thuộc phạm vi phụ trách.
  • Triển khai kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng và xúc tiến ký kết hợp đồng
  • Lập kế hoạch phát triển khách hàng, thị trường, doanh thu theo tháng / quý.
  • Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng. Liên hệ, giải đáp, tư vấn về chất lượng, giá cả sản phẩm cho khách hàng.
  • Lập danh sách các khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch / phương án tiếp cận, gặp gỡ, chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm / dịch vụ.
  • Phối hợp với các phòng ban / cá nhân liên quan chào hàng và tham gia đàm phán, xúc tiến ký / kết hợp đồng.
  • Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ giao hàng và hỗ trợ thu hồi công nợ
  • Kiểm tra, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng đảm bảo đúng yêu cầu, thời hạn.
  • Làm đầu mối tiếp nhận thông tin, phối hợp với các bên giao hàng và giải quyết các vấn đề
  • phát sinh, vướng mắc liên quan đến nội dung hợp đồng.

  • Hỗ trợ trong việc hoàn thiện hồ sơ thanh toán và đôn đốc thu hồi công nợ đến hạn, quá hạn.
  • Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng
  • Lập hồ sơ quản lý khách hàng.
  • Lên lịch và thực hiện chăm sóc khách hàng theo định kỳ tháng / quý / năm.
  • Nắm bắt hoạt động, tình hình tài chính của khách hàng do mình quản lý.
  • Thực hiện chế độ báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BP Dự án
  • Định kỳ báo cáo Project Sales Director kết quả hoạt động kinh doanh khu vực, khách hàng quản lý.
  • Thực hiện chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ với Project Sales Director.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của Project Sales Director.
  • Quyền lợi :
  • Được hưởng đầy đủ chế độ và quyền lợi theo quy định của luật lao động : đóng BHXH sau khi hết thử việc, nghỉ phép 12 ngày / năm, nghỉ lễ, nghỉ tết...
  • Hưởng lương tháng thứ 13 tối thiểu 1 tháng lương .
  • Du lịch hàng năm trong và ngoài nước...
  • Các chính sách chăm sóc sức khỏe và thăm hỏi đời sống : bảo hiểm 24 / 7
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Ngoại ngữ : Tiếng Anh cao cấp
  • Kinh nghiệm : 02 năm kinh nghiệm vị trí tương đương trở lên
  • Kiến thức : Có kiến thức hệ thống về hoạt động tiếp thị, bán hàng, đấu thầu, hợp đồng kinh tế
  • Kỹ năng :
  • Thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch và thực hiện.
  • Giải quyết vấn đề, giao tiếp, đàm phán
  • Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao trong công việc
  • Thuyết phục người khác; thiết lập, duy trì, phát triển mối quan hệ
  • Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, nhiệt tình.
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Tư vấn Bán hàng
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hà Nội , Quận Cầu Giấy
  • Trình độ học vấn : Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm : 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký