Trưởng Phòng Marketing
Công ty CP Kim Gia Phạm
Hồ Chí Minh, Việt Nam
10 ngày trước
source : Talent Network

1. Trách nhiệm

  • Hoạch định chiến lược và quản lý triển khai thực hiện các chiến dịch Marketing thương hiệu và sản phẩm theo định kỳ ngắn trung dài hạn
  • Xây dựng quy trình, chính sách hoạt động, KPIs của phòng Marketing
  • Quản trị quan hệ đối ngoại để gia tăng hình ảnh thương hiệu công ty nói chung và hình ảnh thương hiệu sản phẩm nói chung
  • Phụ trách thiết kế, in ấn cho các ấn phẩm nội bộ và bên ngoài công ty
  • Phụ trách các hoạt động truyền thông, PR, bên trong nội bộ và bên ngoài công ty, xây dựng hình ảnh của công ty
  • Tổ chức hội chợ, triển lãm, sự kiện một cách chuyên nghiệp
  • Thực hiện các công việc liên quan theo chỉ đạo của Ban Tổng giám đốc
  • 2. Quyền hạn

  • Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về các vấn đề liên quan đến hoạt động Marketing
  • Được quyền yêu cầu các đơn vị phụ trách, đơn vị kinh doanh hay Trưởng phòng, ban liên quan thực hiện mục tiêu, chính sách Marketing của Công ty và nhiệm vụ kế hoạch đã được Ban Tổng Giám đốc phê duyệt
  • Tuyển dụng, kỷ luật, khen thưởng, nâng lương, cấp phép cho nhân viên trực thuộc quản lý
  • Đề nghị công ty bổ nhiệm, miễn nhiệm đối với các nhân viên thuộc quyền quản lý
  • Đề xuất việc phân công, điều động nhân sự trong bộ phận
  • Đánh giá mức độ hoàn thành công việc của các nhân viên thuộc bộ phận
  • Đề xuất những biện pháp cải thiện nhằm đảm bảo công việc được tốt hơn.
  • Yêu cầu công việc

    3. Yêu cầu công việc :

  • Nam, / Nữ tuổi từ 30-40, ngoại hình Khá (Nam cao >
  • 1.55m)

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên. Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp ngành Marketing.
  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng phòng Marketing.
  • Kiến thức chuyên sâu về Marketing Online, thương mại điện tử, Marketing Offline và Trade
  • Am hiểu về nghiệp vụ nghiên cứu thị trường và khách hàng; phát triển mạng lưới các kênh phân phối, Marketing và quan hệ công chúng.
  • Giao tiếp lưu loát, truyền đạt rõ rang
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, đọc hiểu tài liệu.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng Word, Excel, Power Point, ERP
  • Ưu tiên :
  • Ứng viên có hiểu biết căn bản về sản phẩm phụ kiện nội thất, ngành hàng của công ty.
  • Ứng viên có kiến thức cơ bản về văn viết - mỹ thuật.
  • Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nội thất, phụ kiện nội thất
  • Ứng viên có kinh nghiệm thiết lập quy trình, chính sách , chiến lược Marketing
  • 4. Quyền lợi :

  • Thu nhập : Lương cứng từ 20 đến 25 triệu + thưởng hiệu quả công việc (sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn)
  • Thưởng lễ; tết, lương tháng 13
  • Quà sinh nhật; thai sản; hiếu hỉ; trợ cấp ốm đau.
  • Kiếm tra sức khỏe hàng năm
  • Được cung cấp laptop riêng
  • Các chế độ du lịch dành cho cấp trưởng phòng
  • Các chế độ khác theo Chính sách công ty và theo luật lao động
  • Phúc lợi

    Máy tính xách tay, Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Chế độ nghỉ phép

    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký