Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng Tại Hà Nội
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Daiichi Việt Nam
Hà Nội, Việt Nam
12 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Tiếp nhận và xử lý mọi khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng;
  • Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch bảo hiểm;
  • Thực hiện các nghiệp vụ hành chính và hỗ trợ đại lý;
  • Hỗ trợ hoạt động phát triển kinh doanh;
  • Thực hiện thu / chi tiền mặt đối với các khoản thu / chi của hợp đồng bảo hiểm theo phiếu thu / chi tiền CS / DT / PT và các khoản thu khác theo phiếu thu kế toán;
  • Quản lý hoạt động hành chính văn phòng;
  • Các công việc có liên quan theo sự phân công tại từng thời điểm.
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
  • Ngoại hình dễ nhìn, tác phong chuyên nghiệp, thân thiện;
  • Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến dịch vụ Khách hàng là một lợi thế;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt;
  • Sử dụng vi tính văn phòng thành thạo (Word, Excel...);
  • Khả năng tổ chức thực hiện công việc;
  • Nhiệt tình, kiên nhẫn, quan tâm đến lợi ích của khách hàng;
  • Cẩn thận, chính xác, ngăn nắp, tuân thủ;
  • Trung thực, tinh thần trách nhiệm cao;
  • Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc;
  • Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng nhanh và chịu áp lực công việc;
  • Có tinh thần đồng đội, thái độ tích cực, hỗ trợ nhóm.
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Thư ký / Hành chánh Dịch vụ khách hàng Bảo hiểm
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hà Nội , Quận Đống Đa
  • Trình độ học vấn : Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm : 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Tuổi : 20-30
  • Giới tính : Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký