Store Manager tại Hà Nội
Công ty TNHH Phân Phối Gỗ Đỏ
Hà Nội
4 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

I. Thực hiện triển khai Kế Hoạch Bán Hàng và Vận Hành Đội Ngũ

I.1 Quản lý doanh số bán hàng và chỉ tiêu

  • Lên kế hoạch bán hàng cùng Supervisor phụ trách để đảm bảo mục tiêu doanh số;
  • Kiểm tra và trực tiếp thực thi việc trưng bày và bán hàng tại điểm bán đã được phân công;
  • Kiểm soát giá bán hàng và lượng hàng tồn kho;
  • Theo dõi số lượng hàng bán được trong một ngày / tuần / tháng để nắm được sản phẩm bán tốt / bán chậm, kịp thời đề ra những biện pháp cải thiện cho các sản phẩm bán chậm và gia tăng trưng bày-độ phủ cho sản phẩm bán tốt;
  • Theo dõi doanh số bán được hàng ngày / tuần / tháng, làm bảng theo dõi để so sánh hàng ngày.
  • I.2 Quản lý Trưng Bày-Chương trình Khuyến mại & Hoạt động Khuyến mãi

  • Triển khai trưng bày theo planogram ;
  • Triển khai chương trình khuyến mãi tại điểm bán đúng và đầy đủ;
  • Quản lý toàn bộ hoạt động khuyến mãi bao gồm nhưng không giới hạn : lịch làm việc, chất lượng công việc của PGs / Nhân sự làm Khuyến mãi, sự kiện tại Store.
  • I.3 Quản lý Nhân sự -Tính hiệu quả trên đầu người

  • Kiểm tra tính tuân thủ làm việc của nhân viên;
  • Huấn luyện kĩ năng bán hàng cho nhân viên;
  • Tính toán hiệu suất bán hàng và phân công nhân lực sao cho phù hợp( số lượng nhân sự / 1 ca làm việc).
  • I.4 Các vấn đề khác

  • Đặt hàng, nhận hàng, xác nhận thay đổi giá cả và xử lý các sản phẩm bị hư hỏng hoặc trả lại;
  • Giải quyết phản ánh, khiếu nại của khách hàng;
  • Xử lý các tình huống phát sinh khác;
  • Thu thập thông tin, chương trình của đối thủ làm cơ sở cho việc hoạch định chiến lược cho phòng phát triển kinh doanh;
  • Tổng hợp chấm công gửi Sups để chấm công nhân viên.
  • II.Chế độ báo cáo hàng ngày và qui định làm việc chung :

  • 1 Báo cáo trực Tiếp cho Supervisor hàng ngày / tuần / tháng bằng các form mẫu cố định;
  • 2 Thời gian làm việc 8h / ngày từ thứ ba đến chủ nhật, nghỉ hàng tuần thứ hai, khung giờ 7h - 16h hoặc 14h-22h, nghỉ 60p giữa giờ, có thể thay đổi theo chỉ thị từ Quản lý trực tiếp;
  • 3 Check in-out trong các nhóm chung theo qui định từ Quản lý trực tiếp.

    Yêu Cầu Công Việc

  • Ưu tiên ứng viên từng làm ở vị trí Cửa hàng trưởng hoặc Cửa hàng phó tại các Hệ thống CVS-Minimart;
  • Hiểu biết tốt về FMCG . Có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ từ 1 năm trở lên;
  • Biết Excel
  • Có ngoại hình
  • Kĩ năng lãnh đạo và quản lý nhân sự tốt;
  • Kĩ năng bán hàng và quản lý đội ngũ bán hàng tốt;
  • Khả năng tính toán và kiểm soát chi phí hiệu quả;
  • Kỹ năng quan sát và phân tích tốt. Khả năng ứng biến nhanh với các sự cố phát sinh;
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt;
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký