Trưởng Phòng Marketing
TNHH Kim Cương Hưng Loan (Hưng Phát USA)
Tp Hồ Chí Minh
6 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

I. Thực hiện trách nhiệm cấp trưởng phòng

1. Xây dựng kế hoạch và báo cáo đầy đủ (kế hoạch phòng Marketing, kế hoạch thực hiện tổng hợp / tuần, báo cáo SOFT, )

2. Chỉ đạo và giám sát hoạt động phòng Marketing

3. Khảo sát, tư vấn xây dựng tài liệu (chiến lược, mục tiêu, quy trình, biểu mẫu làm việc, )

4. Chỉ đạo, điều phối, giám sát công việc và trách nhiệm nhân sự phòng Marketing

5. Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ và xây dựng nhân sự kế thừa phòng ban

6. Tham gia, chỉ đạo, điều phối khảo sát, so sánh và đề xuất tham gia các khóa học bổ sung

7. Tham gia, chỉ đạo, điều phối khảo sát, so sánh và đề xuất tham gia các hội quản lý

8. Tham gia, chỉ đạo, điều phối khảo sát, so sánh và đề xuất xây dựng Ban tư vấn

II. Mở rộng và phát triển thị trường, sản phẩm mới

1. Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị

2. Xây dựng chiến lược, thực hiện kế hoạch và đánh giá kết quả công tác marketing, quảng cáo, khuyến mãi, ưu đãi, thu hút khách hàng tại điểm bán.

  • ngắn hạn, trung hạn, dài hạn)
  • 3. Xây dựng chiến lược phát triển và quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty

    4. Dự đoán và triển khai hạn ngạch doanh thu hàng năm. Phân tích xu hướng và kết quả; thiết lập chiến lược định giá; đề xuất giá bán cạnh tranh

    5. Duy trì mối quan hệ với các khách hàng lớn bằng cách thường xuyên có cuộc thăm viếng khách hàng; khám phá các nhu cầu đặc thù, dự đoán các cơ hội mới

    III. Quản lý các kênh truyền thông

    1. Trực tiếp quản lý các chỉ số Traffic Website, Direct Organic

    2. Quản lý các ấn phẩm marketing cho US

    3. Quản lý và phát triển các trang cộng đồng, mạng xã hội như Forum, Facebook, Zalo, Twitter, các công cụ tìm kiếm như SEO, SEM, Google Adwords, các kênh liên kết đối tác phục vụ cho công tác quảng cáo

    IV. Tương tác với các phòng / ban / bộ phận trong công ty về công việc liên quan đến Marketing

    1. Phối hợp với các phòng ban, bộ phận thực hiện các chương trình PR nội bộ thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp của Công ty

    V. Hoàn thành tất cả các yêu cầu / phân công từ ban giám đốc

    Yêu cầu công việc

  • Chuyên ngành : Marketing, quản trị kinh doanh hoặc tương đương
  • Ngoại ngữ : Tiếng Anh
  • Vi tính : Thành thạo tin học văn phòng (Đặc biệt là Acess). Internet và các trang mạng xã hội, các công cụ tìm kiếm. . .
  • Các yêu cầu khác :

  • Kỹ năng quản lý dành cho quản lý cấp trung.
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng quản lý thời gian.
  • Kỹ năng huấn luyện và dẫn dắt nhân viên.
  • Kỹ năng trình bày và thuyết trình.
  • Kỹ năng giao tiếp, giữ gìn các mối quan hệ
  • Kỹ năng phân tích
  • Sáng tạo
  • Phúc lợi công việc

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký