Trưởng Phòng Hành Chính
Công Ty TNHH Minghui Việt Nam
Hưng Yên, Việt Nam
7 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Hàng ngày quản lý, kiểm soát tất cả các giấy tờ hành chính
  • Đối ngoại với các cơ quan nhà nước
  • Làm giấy phép lao động và các giấy tờ khác cho người nước ngooài
  • Kiểm tra, kiểm soát bảng công, bảo hiểm xã hội của nhân viên công ty
  • Quyền lợi được hưởng
  • Đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước
  • Hưởng mọi chế độ theo quy định của công ty
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Tiếng trung thành thạo
  • Có kinh nghiệm 1 năm trở lên
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Thư ký / Hành chánh Biên phiên dịch / Thông dịch viên
  • Cấp bậc : Quản lý / Trưởng phòng
  • Nơi làm việc : Hưng Yên , Huyện Yên Mỹ
  • Trình độ học vấn : Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm : 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký