Thư Ký Tổng Giám Đốc
Công Ty Cổ Phần Điện Mặt Trời Trung Nam Trà Vinh
Vinh, Việt Nam
42 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Tiếp nhận công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban trong Công ty hoặc bên ngoài trình Ban lãnh đạo phê duyệt.
  • Truyền đạt thông tin, phát hành các công văn, văn bản của Ban Tổng giám đốc đến các phòng, ban, đơn vị trong công ty hoặc các cơ quan, đơn vị bên ngoài.
  • Tiếp nhận ý kiến phản hồi và báo cáo lại một cách chính xác, đầy đủ nội đung, kịp thời.

  • Lập kế hoạch, sắp xếp và quản lý lịch làm việc của Ban Tổng giám đốc.
  • Sắp xếp, chuẩn bị tài liệu, nội dung cuộc họp của Ban Tổng giám đốc với các phòng ban, đối tác.
  • Tham gia các cuộc họp của Ban Tổng giám đốc (khi có yêu cầu) để soạn thảo, kết luận nội dung Biên bản họp.
  • Phiên dịch cho Ban Tổng giám đốc khi tiếp đón các đoàn khách nước ngoài.
  • Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức các buổi hội nghị, hội thảo, họp giao ban, họp tổng kết.
  • Lập danh sách thành phần tham dự, khách mời, và thông báo nội dung, địa điểm cho cấp trên cũng như các thành phần dự họp.
  • Chuẩn bị đầy đủ và phân phối tài liệu đến các thành viên của cuộc họp.
  • Ghi chép nội dung, kết luận của các biên bản họp, biên bản làm việc.
  • Soạn thảo, kết luận nội dung Biên bản họp chính thức trình Ban Tổng giám đốc phê duyệt, làm căn cứ đưa ra các quyết định, chỉ thị về sau.
  • Soạn thảo các văn bản, công văn theo yêu cầu của Ban Tổng giám đốc.
  • Sắp sếp và lưu trữ tài liệu, quản lý tài liệu đã lưu trữ một cách khoa học.
  • Trực văn phòng, trực điện thoại, đón tiếp khách hàng, đối tác theo yêu cầu của Ban Tổng giám đốc.
  • Dịch thuận văn bản.
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint);
  • Ngoại ngữ : Tiếng anh (Nghe Nói Đọc Viết) thành thạo;
  • Kỹ năng làm việc độc lập, quản lý công việc và quản lý thời gian tốt;
  • Tư duy, logic sắp xếp hồ sơ, chứng từ một cách khoa học;
  • Có kỹ năng viết báo cáo, soạn thảo, trình bày các loại văn bản hành chính;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt (kể cả với người nước ngoài tiếng anh);
  • Giao tiếp nội bộ hiệu quả (với các cấp lãnh đạo và các nhân viên khác trong công ty);
  • Tác phong chuyên nghiệp, lịch sự, ngoại hình ưa nhìn;
  • Có kinh nghiệm về thanh toán quốc tế, tài chính kế toán là một lợi thế.
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Thư ký / Hành chánh Biên phiên dịch / Thông dịch viên
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Trà Vinh , Thành phố Trà Vinh
  • Trình độ học vấn : Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm : 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Tuổi : 23-28
  • Giới tính : Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký