Mô Tả Công Việc
1. Xây dựng KPIs, kế hoạch kinh doanh, chính sách Incentives cho Vùng, Trung tâm SME và cán bộ bán
Trên cơ sở KPIs của Khối hàng năm, tham mưu xây dựng bộ KPIs tới các cán bộ bán, cán bộ quản lý phù hợp với từng vị trí và KPIs chung
Triển khai bộ KPI, hướng dẫn, hỗ trợ team members vận hành, đánh giá tính hiệu quả của bộ KPI, từ đó đề xuất sửa đổi phù hợp với tình hình thực tế
Phối hợp với HR, ĐVKD trong công tác đánh giá hiệu quả làm việc theo từng đợt trong năm
2. Công tác quản lý kinh doanh, thúc đẩy nâng cao năng suất lao động :
Xây dựng báo cáo năng suất định kỳ, phân tích báo cáo, đọc số liệu kinh doanh, đưa ra được đánh giá về hiệu quả kinh doanh của Khối, Vùng, các Trung tâm SME và CB bán hàng
Làm việc với HR, Business Intelligence, Finance và các Đơn vị kinh doanh để tìm hiểu lý do / nguyên nhân ảnh hưởng đến việc kinh doanh của các Đơn vị, đề xuất giải pháp để cải thiện năng suất bán của các CB / TT / Vùng
Đánh giá hiệu quả bán (năng suất, tỷ lệ chuyển đổi phễu); đề xuất, trao đổi với BGĐ đơn vị kinh doanh và thống nhất các hành động nâng cao hiệu quả bán
Nghiên cứu, xây dựng và vận hành các chính sách liên quan đến quản lý kinh doanh
3. Công tác Nhân sự
Tham mưu xây dựng kế hoạch định biên nhân sự của các Trung tâm kinh doanh, Phòng kinh doanh hàng năm
Triển khai xây dựng / cập nhật lộ trình thăng tiến của các vị trí kinh doanh nhằm xây dựng đội ngũ cán bộ kế cận trong Khối (bao gồm việc đưa ra danh sách các khóa học cần thiết đối với từng vị trí)
Nghiên cứu và phối hợp với các Đơn vị liên quan xây dựng định biên, cấp độ TT
4. Quản lý Ngân sách Khối
5. Quản lý công cụ hỗ trợ bán hàng trên hệ thống
Điều phối dự án, phối hợp với các phòng ban liên quan và BICC thực hiện các kế hoạch phát triển công cụ hỗ trợ bán hàng.
Phân tích nhu cầu và phối hợp với BICC xây dựng hệ thống báo cáo thông tin chi tiết khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn : Trình độ Đại học trở lên, các ngành liên quan đến Tài chính Ngân hàng, Kinh tế
2. Kiến thức / Chuyên môn Có Liên Quan
Trình độ Tin học : Cấp độ C, Thành thạo tiếng Anh là 1 lợi thế
Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực ngân hàng là 1 lợi thế
3. Các Kỹ Năng
Kỹ năng nhận định, phân tích, giải quyết vấn đề, tư duy logic
Kỹ năng giao tiếp tốt
Sử dụng thành thạo các công cụ Office, đặc biệt là Excel
Biết sử dụng SQL là lợi thế
4. Các Kinh nghiệm Liên quan
Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm làm ngân hàng, đặc biệt là KHDN
Kinh nghiệm làm phân tích kinh doanh, KPIs, quản lý năng suất, mô hình kinh doanh là lợi thế
5. Các năng lực cần có
Có khả năng phân tích và đọc số liệu tốt
Chủ động trong công việc và quản lý thời gian hiệu quả / Chủ động trong công việc, khả năng điều phối giữa các bộ phận
QUYỀN LỢI
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thời gian làm việc : từ thứ 2 thứ 6 & sáng thứ 7
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)