Tuyển Quản Lý Cửa Hàng
Công Ty TNHH Chi An
Hà Nội
20 giờ trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Quản lý và chịu trách nhiệm hàng hóa, nhân viên, khách hàng và các vấn đề liên quan đến cửa hàng
  • Kiểm tra, giao việc, đốc thúc công việc và nhiệm vụ của từng nhân viên
  • Truyền cảm hứng và hứng khởi trong công việc cho nhân viên
  • Kết nối nhân viên của các cửa hàng với nhau để tạo mạng lưới dịch vụ bán hàng thống nhất cho thương hiệu và giúp nhân viên hiểu và hợp tác tốt trong công việc và đời sống
  • Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
  • Yêu cầu công việc

  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong lĩnh vực thời trang
  • Ngoại hình ưa nhìn, chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc, đạo đức tốt, năng động và hòa đồng
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, nói giọng chuẩn và không nói ngọng
  • Sử dụng thành thạo máy vi tính.
  • Phúc lợi công việc

  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty
  • Du lịch hàng năm
  • 6 / 12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe,...
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký