Chuyên Viên Hành Chính
TNHH TM và DV Phát Tiến
Tp Hồ Chí Minh
5 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Quản lý, kiểm soát cấp phát đồng phục các đơn vị trong hệ thống.
  • Theo dõi và tổ chức khám sức khỏe cho các đơn vị trong hệ thống.
  • Theo dõi hồ sơ bảo hiểm PVI cấp quản lý của Văn phòng.
  • Thực hiện quản lý, thanh toán các chi phí Hành chính.
  • Quản lý và kiểm tra tài sản Công ty, liên hệ sửa chữa khi xảy ra hư hỏng.
  • Soạn thảo các quy trình , quy định về Hành chính của Công ty.
  • Quản lý hệ thống văn bản, quy trình quy định của Công ty (Ban hành, theo dõi hiệu lực).
  • Thực hiện kiểm soát tuân thủ nội quy và các quy định về Hành chính của Công ty.
  • Tiếp nhận, trình duyệt, điều phối xe công vụ / Thẻ Taxi.
  • Thực hiện các Công việc khác do Cấp trên giao.
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
  • Có kinh nghiệm chuyên môn từ 2-3 năm trở lên.
  • Ưu tiên Nam hoặc Nữ nhiệt tình, chịu khó, chu đáo, tỉ mỉ, cẩn thận và quan sát tốt.
  • Thời gian làm việc : 08h00 17h00 (Nghỉ trưa từ 12h00 13h00; Nghỉ chiều thứ 7 + Chủ nhật)
  • Địa điểm làm việc : Văn phòng Phát Tiến 285, Cách Mạng Tháng 8, P12, Quận 10,
  • Phúc lợi công việc

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký