HN - ELITE - Nhân viên chăm sóc khách hàng
BIM Group
Hà Nội, Việt Nam
3 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm chính cho mọi hoạt động diễn ra tại quầy Lễ tân, đồng thời là người tiếp nhận và tham gia giải quyết một số tình huống.
  • Giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua điện thoại, hoặc trực tiếp
  • Niềm nở chào đón và đăng ký, lưu thông tin khách hàng cũng như hội viên theo tiêu chuẩn Elite
  • Kiểm soát dữ liệu khách hàng
  • Chịu trách nhiệm làm hóa đơn cho mọi hình thức thanh toán tại quầy CS. Đảm bảo mọi giao dịch đều được nhập vào hệ thống và xuất hóa đơn theo quy định
  • Kiểm soát tốt các mẫu form hợp đồng, hóa đơn
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
  • Kiến thức và kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng hoặc đã từng làm các vị trí tương đương
  • Tiếng Anh giao tiếp
  • Kỹ năng máy tính cơ bản
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng lắng nghe
  • Khả năng giải quyết vấn đề
  • Phúc lợi

    Insurance, Incentive bonus, Training & Development, Uniform, Annual Leave, Sport Club

    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký