[HCM] Nhân Viên Giải Quyết Khiếu Nại
Công Ty CP Diana Unicharm
Hồ Chí Minh, Việt Nam
4 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Tiếp nhận yêu cầu, ý kiến từ khách hàng qua hệ thống hỗ trợ của công ty như website, điện thoại, email.
  • Chủ động kiểm tra thông tin với các bộ phận liên quan để giải đáp, hỗ trợ khách hàng sử dụng tốt sản phẩm của công ty, xử lý sản phẩm bị hỏng của khách khiếu nại theo quy trình xử lý sản phẩm bị hỏng.
  • Giải đáp cho khách hàng về thông tin sản phẩm, hướng dẫn sự dụng và chương trình khuyến mãi
  • Trực tiếp hỗ trợ khách hàng về việc đổi trả sản phẩm của công ty
  • Quản lý hồ sơ khiếu nại khách hàng
  • Báo cáo nội dung và giải pháp xử lý khiếu nại
  • Tổng hợp số liệu, phân tích và đưa ra những cải tiến về sản phẩm hoặc dịch vụ dựa vào những ý kiến khách hàng đã phản hồi
  • Địa điểm làm việc : Quận 3, TP.HCM
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Nữ, dưới 30 tuổi, tốt nghiệp ĐH / CĐ
  • Kinh nghiệm : Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên có kinh nghiệm giải quyết khiếu nại ở công ty FMCG)
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm MS.Office, PowerPoint.
  • Khả năng giao tiếp, thương thảo, thuyết phục tốt
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng
  • Tiếng Anh giao tiếp
  • Sẵn sàng đi thị trường
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Dịch vụ khách hàng
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hồ Chí Minh , Quận 3
  • Trình độ học vấn : Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm : 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Tuổi : 25-32
  • Giới tính : Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký