Tuyển Nhân Viên Văn Phòng
Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Và Công Nghệ Nam Thành
Đà Nẵng
2 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Chịu sự quản lý trực tiếp của Trưởng ban Hành chính - Nhân sự.
  • Quản lý, giám sát toàn bộ hoạt động của Văn phòng.
  • Tham mưu, đề xuất với Trưởng ban các vấn đề trong công tác quản trị hoạt động tại Văn phòng.
  • Quản lý, giám sát camera tại các địa điểm làm việc.
  • Quản lý nhân viên bảo vệ, tạp vụ, lái xe tại Văn phòng.
  • Quản lý và điều hành xe đưa đón Ban Lãnh đạo, cán bộ nhân viên và các hoạt động có liên quan đến quản lý xe : Theo dõi thời hạn bảo hiểm, mua tái tục bảo hiểm, các thiết bị theo xe.
  • Mua sắm văn phòng phẩm, hàng hóa, dịch vụ phục vụ hoạt động và quản lý tài sản của Văn phòng và các Ban quản lý dự án.
  • Thực hiện công tác ngoại giao về hành chính với các đối tác.
  • Tổ chức thực hiện và nghiệm thu công tác sữa chữa tài sản, trang thiết bị tại Văn phòng.
  • Theo dõi và thực hiện thanh toán các chi phí định kỳ hàng tháng của Văn phòng : chi phí gửi xe, cước điện thoại, nước uống, công chứng, chi phí chuyển phát nhanh, điện nước,
  • Làm các thủ tục thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng các khoản chi hành chính.
  • Lập báo cáo chi tiêu hành chính hàng tuần, tháng.
  • Thực hiện công tác văn thư lưu trữ, là đầu mối tiếp nhận văn bản và chuyển giao văn bản.
  • Quản lý con dấu và giấy giới thiệu của Công ty tại Văn phòng đại diện.
  • Tổng hợp chấm công hàng tháng.
  • Phối hợp với Nhân viên Nhân sự Hà Nội thực hiện các yêu cầu tuyển dụng của các phòng ban chuyên môn tại Văn phòng.
  • Hỗ trợ công tác bảo hiểm xã hội cho CBNV và thực hiện giao dịch với cơ quan bảo hiểm thành phố sở tại khi có yêu cầu.
  • Thực hiện tiếp đón và phối hợp tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
  • Thực hiện chế độ chính sách phúc lợi, đãi ngộ cho CBNV tại Văn phòng.
  • Kiểm tra tuân thủ nội quy hàng ngày tại Văn phòng; Lập báo cáo tuân thủ tuần gửi Nhân viên Nhân sự tại Văn phòng Hà Nội.
  • Tổ chức, tham gia hỗ trợ các hoạt động văn hóa doanh nghiệp tại Văn phòng.
  • Hỗ trợ công tác bán hàng khi cần.
  • Báo cáo công việc định kỳ và đột xuất cho Trưởng ban Hành chính - Nhân sự.
  • Thực hiện công tác khác khi có yêu cầu của Trưởng ban và Ban Lãnh đạo.
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành hành chính, quản trị nhân lực, nhân sự,...
  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí hành chính nhân sự.
  • Nắm bắt công việc tốt, tư duy nhạy bén.
  • Chịu được áp lực công việc.
  • Chăm chỉ, không ngại việc.
  • Bằng cấp : Cao đẳng.
  • Giới tính : Nữ.
  • Độ tuổi : 24 - 35.
  • Phúc lợi công việc

  • Chế độ bảo hiểm.
  • Du lịch.
  • Phụ cấp.
  • Chế độ thưởng.
  • Tăng lương.
  • Công tác phí.
  • Phụ cấp thâm niên.
  • Nghỉ phép năm.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký