Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Dược Mỹ Phẩm Thiên Nhiên MLi
14BT4, Khu đô thị Văn Quán , Quận Hà Đông , Hà Nội, Việt Nam
1 ngày trước
source : CareerLink
  • Chăm sóc khách hàng (khách online) về lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm;
  • Tiếp nhận, xử lý khiếu nại của khách hàng về sản phẩm;
  • Share bài PR của page trên các hội nhóm;
  • Lấy feedback của khách hàng phục vụ việc truyền thông;
  • Kiểm soát các comment, đánh giá xấu trên các page;
  • Hoàn thành Giveaway, mini game trên các page;
  • Báo cáo CSKH, tổng hợp lỗi khiếu nại và đổi trả hàng hóa;
  • Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
  • Kỹ năng CSKH, giải quyết vấn đề;
  • Kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel);
  • Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký