Nhân Viên Quản Lý Sảnh - Hà Nội - TA095
VPBank
Hà Nội
5 ngày trước

Mô Tả Công Việc

1. Trải nghiệm khách hàng :

  • Hỗ trợ KH khi KH vừa bước vào CN và chỉ dẫn cho KH theo nhu cầu của họ
  • Giúp KH sử dụng và hiểu các công cụ self-service và các chức năng mới của NH
  • Sẵn sàng giao tiếp với KH, trả lời các câu hỏi và cung cấp thông tin về sản phẩm dịch vụ của NH và giúp KH tối ưu thời gian KH ở CN.
  • Đảm bảo duy trì chất lượng dịch vụ và phát hiện các vấn đề phát sinh để liên tục nâng cao trải nghiệm Khách hàng.
  • Cung cấp cho Khách hàng dịch vụ ngày càng nhanh chóng, chính xác, thuận tiện, đáp ứng / gợi mở nhu cầu tài chính của Khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của VPBank
  • 2. Bán chéo :

  • Xây dựng / phát triển quan hệ với KH cũ và mới
  • Xác định nhu cầu của KH và trực tiếp tham gia tư vấn các sản phẩm và dịch vụ phù hợp với nhu cầu của KH
  • Chỉ dẫn hoặc giới thiệu chuyên gia tư vấn sản phẩm cho KH đối với các sản phẩm đặc thù
  • Cung cấp các thông tin về các chương trình khuyến mại hoặc lợi ích mà KH có thể nhận được bằng cách chủ động giao tiếp với KH tại CN
  • 3. Chuyển dịch kênh :

  • Xác định lý do KH tới CN để tìm ra cơ hội chuyển dịch KH tới các kênh online và self-service
  • Chủ động khuyến khích KH sử dụng các chức năng self-service hoặc kỹ thuật số bằng cách hướng dẫn hoặc thao tác làm mẫu cho KH
  • Xác định chiến lược và cơ hội để thúc đẩy KH hiện hữu / KH mới sử dụng chức self-service hoặc kỹ thuật số và làm giảm số lượng các giao dịch thực hiện tại quầy.
  • Giới thiệu KH gặp gỡ chuyên gia tư vấn sản phẩm giúp chuyển dịch KH tới kênh self-service hoặc kỹ thuật số
  • 4. Quản lý chung về sảnh giao dịch :

  • Giữ gìn vệ sinh chung tại sảnh, các biển hiệu, bảng thông tin, truyền thông đều đáp ứng yêu cầu và đẹp mắt
  • Kịp thời khắc phục các thiết bị hỏng / lỗi gây ảnh hưởng đến trải nghiệm KH
  • Thực hiện công việc quản lý hàng ngày, báo cáo và các nhiệm vụ khác được phân công bởi lãnh đạo trực tiếp
  • Yêu Cầu Công Việc

    1. Trình độ Học vấn : Đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng trở lên

    2. Kiến thức / Chuyên môn Có Liên Quan

  • Trình độ Tiếng Anh tốt
  • Thành thạo Tin học văn phòng
  • 3. Các Kỹ Năng

  • Kỹ năng quản lý
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, đánh giá và ra quyết định
  • 4. Các Kinh nghiệm Liên quan

  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng;
  • Nữ, ngoại hình khá, cao từ 1m58 trở lên
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trực tiếp giao dịch với khách hàng.
  • Kỹ năng quan sát và điều phối truyền đạt thông tin tốt
  • Tự tin, nhanh nhẹn, nhiệt tình
  • QUYỀN LỢI :

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc : từ thứ 2 thứ 6 & 02 sáng thứ 7 / tháng
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký