Tổng Quản Lý Khách Sạn (Gm)
CENTRAL PARK HOTEL CORPORATION
Đồng Nai
3 ngày trước
source : Hoteljob

Mô tả công việc

Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh

  • Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan đặt ra chỉ tiêu, định hướng và lập kế hoạch kinh doanh phù hợp với tình hình chung.
  • Triển khai thực hiện các kế hoạch có hiệu quả, mang lại nguồn doanh thu, lợi nhuận cao nhất cho khách sạn.
  • Quản lý, điều phối hoạt động trong khách sạn

  • Duy trì và đảm bảo hoạt động của các bộ phận trong khách sạn luôn vận hành tốt ở mọi thời điểm.
  • Thường xuyên kiểm tra chất lượng phòng khách, phòng khách VIP, vệ sinh sảnh, các lối đi
  • Kiểm soát chất lượng các sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng.
  • Giám sát, điều chỉnh thái độ - chất lượng phục vụ của nhân viên.
  • Kiểm soát công tác bảo trì bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản của khách sạn.
  • Xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn cho khách sạn

  • Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng mô tả công việc, quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc.
  • Triển khai áp dụng cho nhân viên làm việc theo đúng quy trình chuẩn đã được phê duyệt và giám sát quá trình thực hiện để có những điều chỉnh cần thiết.
  • Tiến hành thay đổi, cải tiến các quy trình cho phù hợp với định hướng mới của khách sạn.
  • Giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh
  • Hỗ trợ nhân viên cấp dưới giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh trong khách sạn (Khách phàn nàn chất lượng dịch vụ, khách bị ngộ độc, sự cố cháy nổ )
  • Nhanh chóng phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý có hiệu quả các sự cố, vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.
  • Đào tạo, bồi dưỡng nhân sự

  • Phối hợp với bộ phận liên quan lập kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhân sự cho khách sạn.
  • Tham gia huấn luyện, đào tạo bồi dưỡng nâng cao trình độ cho đội ngũ nhân sự các bộ phận.
  • Xây dựng đội ngũ nhân sự kế cận có chất lượng để chuẩn bị đảm nhận công việc của bộ khung ban quản lý khách sạn.
  • Là đại điện của khách sạn phát ngôn với cơ quan báo chí, truyền thông.

    Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, nhà cung cấp, chính quyền địa phương

    Chịu trách nhiệm phê duyệt, đánh giá các kế hoạch, công việc của các bộ phận thuộc thẩm quyền quản lý.

    Tham gia vào các kế hoạch tiếp thị, truyền thông quảng bá hình ảnh khách sạn.

    Chủ động đề xuất với cấp trên những giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động, doanh thu cho khách sạn.

    Tham gia các chương trình bồi dưỡng nâng cao trình độ cho Quản lý khách sạn.

    Tổ chức, chủ trì các cuộc họp trong khách sạn.

    Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Ban giám đốc của khách sạn và làm các báo cáo công việc theo quy định.

    Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.

    Quyền lợi được hưởng

  • Lương cạnh tranh, có thưởng hiệu quả công việc hàng tháng- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.- Hưởng các chế độ, quyền lợi theo luật Lao động quy định và theo Quy chế của công ty.
  • Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến, nâng cao tay nghề, kiến thức
  • Yêu cầu công việc

  • kinh nghiệm 2 - 3 năm ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4*, 5*
  • Có kỹ năng phối hợp, chịu áp lực cao trong công việc.
  • Có sức khỏe tốt,
  • Lịch sự, vui vẻ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, có tư duy dịch vụ.
  • Trung thực, có đạo đức nghề nghiệp.
  • Kỹ năng xử lý tình huống nhạy bén, khéo léo.
  • Yêu cầu hồ sơ

    Ứng tuyển có thể nộp CV trực tuyến trên Hoteljob.vn hoặc gửi về email : Gửi email. Nộp trực tiếp tại Khách sạn Central Park số 128 / 16 Nguyễn Ái Quốc, phường Tân Tiến, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng NaiHồ sơ bao gồm : -

    Đơn xin việc- Sơ yếu lý lịch- Khám sức khỏe- Xác nhận hạnh kiểm- Ảnh 3*4- Bằng cấp / chứng chỉ

    Chi tiết liên hệ Mr. Duy - 0354525756

    Chia sẻ

    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký