Nhân Viên EC (Chăm Sóc Khách Hàng)
Cổ Phần Sakuko Việt Nam
Hà Nội
4 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và xử lý mọi thông tin về dịch vụ tới khách hàng.
  • Trực điện thoại, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, lựa chọn hướng tư vấn phù hợp với từng khách hàng.
  • Lắng nghe phản hồi, giải quyết thắc mắc của khách hàng.
  • Tư vấn, giải đáp nhanh chóng và chính xác đến khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chính sách, chương trình khuyến mãi, Hỗ trợ xử lý các sự cố, khiếu nại của khách hàng.
  • Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
  • Báo cáo, cập nhật thông tin Khách hàng trên hệ thống.
  • Yêu cầu công việc

  • Giao tiếp tốt
  • Xử lý tình huống công việc nhanh nhạy
  • Làm việc nhóm / độc lập tốt
  • Đàm phán, trao đổi
  • Phúc lợi công việc

  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký