Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hoàng Gia Hội An
488 Hai Bà Trưng, Phường Tân An , Thành phố Hội An , Quảng Nam, Việt Nam
3 ngày trước
source : CareerLink
  • Lập kế hoạch, triển khai thực hiện công tác chăm sóc khách hàng thuê / mua của các dự án bất động sản đảm bảo sự hài lòng từ phía khách hàng.
  • Phân công nhiệm vụ và kiểm soát đánh giá hiệu quả công việc của các nhân viên thuộc nhóm quản lý.
  • Đề xuất cho cấp quản lý ban hành các chính sách dịch vụ khách hàng. Theo dõi, triển khai, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng toàn công ty.
  • Xây dựng và giám sát quy trình thực hiện : quản lý thông tin khách hàng, theo dõi hợp đồng khách hàng và kiểm soát thông tin khách hàng.
  • Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên, thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng, tổng hợp các báo cáo, đề xuất giải pháp, cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty.
  • Đào tạo huấn luyện về các kỹ năng chăm sóc khách hàng cho các nhân viên trong bộ phận và công ty
  • Hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng.
  • Thực hiện các công tác khác thuộc lĩnh vực chuyên môn do lãnh đạo phân công.
  • Trình độ : Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, ngoại ngữ,
  • Kiến thức : Hiểu biết về bất động sản, quy trình chăm sóc khách hàng.
  • Kỹ năng phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức hiệu quả. + Kỹ năng lãnh đạo và làm việc nhóm.
  • Kinh nghiệm làm việc : Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký