CÔNG VIỆC : Gọi điện tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các chương trình của công ty qua điện thoại, zalo, email,.
YÊU CẦU TIÊU CHUẨN : Tốt nghiệp THPT trở lên. chấp nhận sinh viên đang chờ bằng Năng động, chăm chỉ, có mục tiêu phát triển nghề nghiệp, phát triển bản thân.
Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo kĩ từ kiến thức đến kĩ năng. Kỹ năng giao tiếp và giải quyết tình huống tốt, có kinh nghiệm cskh là 1 lợi thế Đam mê kiếm tiền, có sở thích về chứng khoán và đầu tư càng tốt.
CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI : Lương cơ bản và phụ cấp : 7.5 triệu / tháng (+ hoa hồng + thưởng >
Thu nhập trung bình : 10 - 20 triệu / tháng) Thời gian làm việc : Thứ 2 Thứ 6 (8h30 - 18h, nghỉ trưa 12h - 13h30) Các cơ chế thưởng lễ, tết, tháng 13, thưởng nóng theo tháng, teambuiding, party nội bộ.
Công ty phụ cấp cơm trưa mỗi ngày; hỗ trợ nguồn data Marketing, cước điện thoại free, máy tính, headphone để phục vụ công việc.
KPI gọi 2 tiếng / ngày, trong tháng hỗ trợ khách mở tài khoản sẽ nhận được hoa hồng, còn không sẽ dc nhận 100% lương cứng Lộ tình thăng tiến rõ ràng có định hướng cho các bạn trẻ theo từng giai đoạn từ Nhân viên lên Leader và lên Manager.
email : Ứng viên vui lòng ứng tuyển phía trên.