NHÂN VIÊN SALES ADMIN
Công Ty TNHH Sypanel Vina Chi Nhánh Đồng Nai
Đồng Nai, Việt Nam
14 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Nhận đơn hàng từ bộ phận Sale, làm hợp đồng, xác nhận đặt hàng, lệnh sản xuất, follow theo dõi đơn hàng mình quản lý (từ khi nhận được thông tin đơn hàng đến khi gửi hóa đơn cho khách) / Receive order from Sale Department, make the contract, confirmation order, production order, follow and manage order
  • Make some report involve Sale department
  • Một số báo cáo công việc liên quan và các công việc khác được giao từ Trưởng bộ phận Sale,... / Others task from Sale Manager,...
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Có kỹ năng quản lý, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thương thuyết, kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề. / Management skills, communication skills, negotiating skills, analytical skills and problem solving.
  • Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales admin. / At least 01 year of experience in Sales admin position.
  • Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo. / Planning and reporting skills.
  • Sử dụng thành thạo tiếng Anh / tiếng Hàn, tin học văn phòng và internet. / Fluency in English / Korean, office computing and internet
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Thư ký / Hành chánh Bán hàng
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Đồng Nai , Huyện Nhơn Trạch
  • Trình độ học vấn : Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm : 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký