Mô tả công việc :
Quản lý và chăm sóc văn phòng làm việc
Chăm sóc giá trị tinh thần cho ứng viên, nhân viên công ty : thăm hỏi, động viên, hỗ trợ
Lưu trữ và quản lý hệ thống văn bản ban hành, nội quy công ty, hồ sơ nhân viên
Hỗ trợ công việc cho các thành viên trong khối Back Office
Phát triển fb, zalo cá nhân để quảng bá hình ảnh và hoạt động công ty
Thực hiện tuyển dụng, đào tạo hội nhập cho nhân viên mới
Đề xuất mua văn phòng phẩm, đồng phục,... các vật dụng phục vụ cho công việc và sinh hoạt của nhân viên
Chấm công, tính KPI, tính lương
Yêu cầu công việc :
Học vấn : Trung cấp / Cao đẳng / Đại học
Thành thạo Microsoft Office
Tham gia 100% các hoạt động ngoài giờ
Khả năng giao tiếp tốt trước đám đống
Có năng lượng, năng động, sáng tạo
Phong thái chuẩn khi làm việc và phỏng vấn ứng viên
Quyền lợi :
Lương 6.000.000-8.000.000
Hoa Hồng Back Office (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
Hoa hồng tuyển dụng 500.000đ / người
Phụ cấp cơm trưa 670.000 / tháng, chuyên cần 300.000đ / tháng
Thưởng lễ, Tết, lương tháng lương 13, thâm niên, sinh nhật, hỗ trợ điều trị covid,
Xét tăng lương định kỳ mỗi năm / lần, tăng lương đột xuất theo tình hình kinh doanh của công ty và năng lực làm việc
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước, mức đóng full lương
Môi trường làm việc năng động, thân thiện theo 06 tiêu chí Văn hóa của SKG (tham khảo thêm tại skyrealty.vn)
Thời gian làm việc 7.5 tiếng : 8h30-12h00, 13h30-17h30, Thứ 2 - Thứ 7
Du lịch cùng công ty 1-2 lần / năm;