Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Global Studio 77
Tp Hồ Chí Minh
4 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Lên kế hoạch Chăm sóc khách hàng của hệ thống cửa hàng,
  • Giải quyết khiếu nại khiếu kiện của khách hàng, và hỗ trợ sau bán hàng,
  • Xây dựng, duy trì và phát triển hệ thống khách hàng,
  • Triển khai, quản lý tốt các họat động chăm sóc khách hàng;
  • Hỗ trợ tư vấn bán hàng tại cửa hàng;
  • Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
  • Yêu cầu công việc

  • Bằng cấp : Cao đẳng
  • Độ tuổi : 25 - 40
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
  • Thanh thạo tin học văn phòng
  • Nhanh nhẹn chủ động trong công việc,
  • Khả năng làm việc độc lập, theo nhóm.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với hàng tiêu dùng, dịch vụ ở phân khúc top..
  • Thời gian làm việc từ 9h - 18 (thứ 2 đến thứ 6).
  • Phúc lợi công việc

  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký