Tuyển Marketing Manager
TNHH HOMEDY
Hà Nội
1 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Lên kế hoạch, thực thi và giám sát các chiến dịch marketing tổng để thúc đẩy doanh số cũng như đạt được các mục tiêu (KPIs) của phòng.
  • Phối hợp với bộ phận kinh doanh để tạo ra các hoạt động thúc đẩy bán hàng, hoạch định chính sách bán hàng và khuyến mại cho khách hàng.
  • Phối hợp chặt chẽ với bộ phận kinh doanh để duy trì hiệu quả của tất cả các chiến dịch quảng cáo hỗ trợ khách hàng.
  • Tuyển dụng, đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân viên marketing làm việc hiệu quả.
  • Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ các công việc của phòng marketing nhằm đạt được mục tiêu (KPIs) đề ra.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý trực tiếp.
  • Communication & Brand :

  • Phát triển và duy trì thương hiệu công ty, hình ảnh hoá hướng dẫn nhận diện thương hiệu.
  • Phát triển và quản lý nội dung của trang web công ty được tích hợp các công cụ đo lường và tối ưu hóa : SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm), Google Analytics,...
  • Lập kế hoạch, tổ chức, thực hiện và quản lý các sự kiện khách hàng, đối tác, sự kiện trong ngành và các sự kiện khác.
  • Phát triển và giám sát các chiến dịch PR / Quảng cáo để tạo ra nhận thức và xây dựng định vị thương hiệu hoặc giới thiệu sản phẩm của công ty tới khách hàng trên các kênh truyền thông.
  • Tạo và cập nhật các bài thuyết trình, tài liệu marketing, quảng cáo, case-study, nội dung web
  • Tạo lập quan hệ với các đối tác quan trọng của Homedy
  • Thực hiện các hoạt động truyền thông nội bộ để đảm bảo thông tin, văn hóa của công ty có thể đến với tất cả nhân viên.
  • Yêu cầu công việc

  • Nắm vững kiến thức marketing và phân tích thị trường;
  • Thường xuyên quan tâm đến tin tức, sự kiện, xu hướng trên mạng xã hội. Có thẩm mỹ tốt, kỹ càng trong câu chữ, ngữ pháp.
  • Kinh nghiệm sử dụng các công cụ content marketing và đo lường kết quả.
  • Có kinh nghiệm phát triển cộng đồng trên các trang mạng xã hội, forum,....
  • Sử dụng tốt các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop hoặc các phần mềm thiết kế khác là một lợi thế.
  • Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm quản trị fanpage nhãn hàng hoặc fanpage cộng đồng lớn.
  • Phúc lợi công việc

  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký