Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH Đồng Tiến
Đà Nẵng
2 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Phản hồi thông tin khách hàng trên các kênh quản lý ngay khi nhận được,
  • Tiếp nhận và xử lí các đơn hàng thông qua phương thức bán hàng Online,
  • Đầu mối tiếp nhận hotline, các thông tin phàn nàn khiếu nại của khách hàng và chủ động xử lý / trình cấp trên để xin ý kiến thực hiện,
  • Thu thập & phân tích thông tin từ dữ liệu thu thập qua các lần tương tác với khách hàng và báo cáo / chuyển tiếp phòng ban liên quan để cải thiện nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
  • Yêu cầu công việc

  • Nữ, tuổi từ 23 đến 27, tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên,
  • Xử lý tình huống linh hoạt và Comment khách hàng tinh tế,
  • Viết tiếng Anh tốt
  • Phúc lợi công việc

  • Trao đổi khi phỏng vấn
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký