Long Biên - Nhân Viên Sales Admin
KERRY EXPRESS
Hà Nội, Việt Nam
4 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ bộ phận kinh doanh, soạn thảo hợp đồng kinh doanh, lập báo cáo kinh doanh hàng tháng, quý,chăm sóc khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty.
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học;
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng Word, Excel ;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về kinh doanh, hỗ trợ kinh doanh;
  • Ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo tiếng Anh.
  • Phúc lợi

    Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký