Trưởng Bộ phận Dịch vụ khách hàng
Kienlongbank
Thoả thuận
2 ngày trước

1. Nhiệm vụ :

  • Tham mưu cho Ban Giám đốc Trung tâm trong công tác Dịch vụ khách hàng của KienlongBank.
  • Thực hiện các tác nghiệp liên quan đến thông tin sản phẩm dịch vụ KienlongBank cung cấp cho khách hàng qua các kênh giao dịch phụ trách.
  • Hướng dẫn, đào tạo và phát triển nhân viên.
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
  • 2. Yêu cầu công việc :

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngân hàng, Kinh tế, Marketing, ...
  • Ngoại ngữ : có khả năng đọc hiểu, giao tiếp bằng tiếng Anh.
  • Tin học : Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Am hiểu các quy định, nghiệp vụ về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.
  • 3. Quyền lợi cơ bản :

    Được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn và các kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp. Là đội ngũ dự nguồn cho vị trí Giao dịch viên khi phát sinh nhu cầu.

    Chế độ phép năm, lễ, tết, bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe theo quy định pháp luật.

    Được hỗ trợ chi phí trang điểm đối với nhân viên nữ, quà tặng ngày 8 / 3,

    Được thưởng hiệu quả kinh doanh, các khoản chi bổ sung theo kết quả hoạt động của đơn vị và kết quả công việc của cá nhân.

    Lương tháng 13, các khoản thưởng năm, lễ, tết theo tình hình thực tế của Ngân hàng.

    Được thưởng thêm Quỹ thưởng Đồng hành và phát triển của Kienlongbank theo kết quả làm việc trong năm.

    Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký