Chuyên viên Phát triển Khách hàng
Cổ phần Đầu tư OBM
Hà Nội
9 phút trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Hoàn thành chỉ tiêu theo kế hoạch kinh doanh của phòng
  • Chịu trách nhiệm tiếp cận, chăm sóc khách hàng / đối tác cũ và phát triển khách hàng mới theo định hướng của phòng đã được TGĐ phê duyệt
  • Tiếp nhận, thẩm định và hoàn thiện hồ sơ đầu tư của khách hàng;
  • Thu thập hồ sơ liên quan : Hồ sơ pháp lý / Hồ sơ kinh tế / Hồ sơ đầu tư;
  • Phân loại khách hàng theo tiêu chí sàng lọc nội bộ để đưa ra các biện pháp đầu tư phù hợp, bảo toàn nguồn vốn;
  • Thẩm định thực tế khách hàng;
  • Phân tích hiệu quả kinh tế các nhu cầu đầu tư, nguồn thu hồi đầu tư;
  • Hoàn thiện các văn bản như : Tờ trình, các báo cáo liên quan theo mẫu biểu ban hành đảm bảo đúng thời hạn quy định;
  • Tuân thủ nguyên tắc, quy trình nghiệp vụ kinh doanh của Công ty
  • Yêu cầu công việc

    Trình độ chuyên môn :

  • Bằng cấp : Cử nhân chuyên ngành Tài chính doanh nghiệp / Tài chính ngân hàng / Kế toán / Kế toán kiểm toán hoặc chuyên ngành có liên quan;
  • Kinh nghiệm : Có kinh nghiệm làm việc thuộc bộ phận khách hàng doanh nghiệp / khách hàng cá nhân tại các tổ chức tín dụng là lợi thế.
  • Kỹ năng :

  • Kỹ năng đọc hiểu và phân tích báo cáo tài chính;
  • Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt;
  • Linh hoạt, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
  • Phúc lợi công việc

  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký