Spa manager
TNHH Trinh Mỹ
Hồ Chí Minh, Vietnam
1 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

Quản lý của Spa chịu trách nhiệm đảm bảo các nhân viên Spa có năng lực và thành thạo trong tất cả nhiệm vụ của họ và trong các hoạt động hàng ngày nhằm đáp ứng được mục tiêu và tiêu chuẩn của Spa.

QUAN HỆ KHÁCH HÀNG VÀ DỊCH VỤ

  • dẫn dắt và đưa ra động cơ phấn đấu cho nhân viên Spa vươn đến đẳng cấp dịch vụ vượt quá mong đợi của khách hàng bằng việc tạo ra môi trường làm việc có tinh thần đồng đội và đảm bảo rằng các nhiệm vụ được thực hiện một cách xuyên suốt nhất quán.
  • Duy trì quan hệ chặt chẽ với khách hàng, tiếp nhận phản hồi liên quan đến hoạt động của Spa và các cơ sở khác.
  • Khả năng quản lý sự đa dạng văn hóa.
  • Đáp ứng yêu cầu của khách VIP.
  • QUẢN TRỊ

  • Đảm bảo chặt chẽ rằng khách hàng được tính phí cho việc sử dụng dịch vụ.
  • Chịu trách nhiệm đảm bảo and duy trì cung ứng đủ tất cả các sản phẩm, gồm cả những sản phẩm dùng trong trị liệu và để bán lẻ, và đặt mua hàng khi cần.
  • Duy trì cung ứng các tài liệu in ấn có mục đích khuyến mại và đưa ra đề xuất cho việc hoàn thiện các tài liệu này.
  • VỆ SINH

  • Đảm bảo rằng các yêu cầu vệ sinh được đáp ứng trong Spa.
  • BẢO TRÌ SPA

  • Phối hợp với nhu cầu của bộ phận để đảm bảo hoạt động trôi trảy, sự sạch sẽ và bảo trì các thiết bị của toàn bộ Spa.
  • Đảm bảo lỗi thiết bị và hệ thống nhanh chóng được báo cáo và sửa chữa.
  • QUAN HỆ VÀ PHÁT TRIỂN NHÂN VIÊN

  • Đảm bảo rằng tất cả nhân viên làm nhiệm vụ đúng giờ với đồng phục đúng kiểu và thẻ tên vào bất cứ lúc nào.
  • Hỗ trợ việc xây dựng một đội ngũ nhân viên có năng lực bằng cách nỗ lực duy trì tiêu chuẩn xuất sắc.
  • Tiến hành đánh giá nhân viên cho tất cả các vị trí trong spa, xem xét hoạt động hiện tại và chỉ ra những lĩnh vực cần phát triển thêm và làm tốt hơn.
  • Kết hợp với phòng Nhân sự, phỏng vấn các nhân viên tiềm năng mới.
  • Giám sát các chương trình định hướng phòng ban cho nhân viên mới. Thực hiện các khóa đào tạo cho nhân viên mới và khóa cập nhật / bồi dưỡng thường xuyên cho nhân viên hiện tại.
  • CÁC VIỆC KHÁC

  • Đưa ra đề xuất và khuyến nghị cho quản lý về các ý tưởng cải tiến việc hoạt động và hoàn thành nhiệm vụ của spa.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, thẩm mỹ, mỹ phẩm, thời trang.
  • Có khả năng nắm bắt tầm nhìn, tư duy chiến lược.
  • Kỷ năng lập kế hoặch chiến lược, lập ngân sách.
  • Sử dụng thành thạo (internet, email, web), sử dụng tốt các ứng dụng văn phòng như word, excel,...
  • Giao tiếp tốt, năng động, nhiệt tình
  • Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương.
  • Tuổi từ 28 trở lên.
  • Ngoại hình ưa nhìn
  • Am hiểu về mỹ phẩm, kỹ năng quản lý & đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên.
  • Thông tin khác

  • Độ tuổi : 28 - 45
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký