[Hà Nội] Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Nha khoa)
CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ NEVA
Hà Nội
5 ngày trước
source : Tuổi Trẻ

Mô tả Công việc

  • Gọi điện cho khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của Cơ sở để hỏi thăm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, thái độ của nhân viên, trải nghiệm của khách hàng Tiếp nhận, xử lý các phản hồi của
  • khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ từ đó đưa ra cách giải quyết chính xác, kịp thời theo trách nhiệm được phân công.
  • Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng và chuyển đến các bộ phận liên quan để hỗ trợ xử lý vấn đề.
  • Xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng.
  • Xử lý vấn đề của khách hàng trong vòng 24h sau khi tiếp nhận thông tin.
  • Phân loại khách hàng, đưa ra cách chăm sóc phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
  • Thông báo về các chương trình chăm sóc khách hàng (nếu có) cho khách hàng.
  • Tổng hợp thông tin, báo cáo hàng ngày / tuần / tháng / năm cho cấp trên.
  • Địa điểm làm việc : Nha khoa DC Dentist 266 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc : 48h / tuần : Có thể làm việc theo ca, chủ yếu ca hành chính
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Nam / Nữ ngoại hình khá, tốt nghiệp THPT trở lên
  • Nhanh nhẹn, kỹ năng lắng nghe và giao tiếp
  • Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh
  • Vi tính, văn phòng cơ bản
  • Có kinh nghiệm 6 tháng trở lên, ưu tiên ứng viên trong ngành Thẩm mỹ viện, Nha khoa Chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp.
  • Thông tin khác

  • Độ tuổi : Không giới hạn tuổi
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký