Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
CÔNG TY TNHH MATXI CORP
Hồ Chí Minh
4 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Quản lý tiếp nhận và kết nối các bộ phận liên quan để xử lý thông tin từ khách hàng thông qua các kênh : điện thoại, hotline, fanpage, website, zalo, trực tiếp Sales
  • Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, chuyển thông tin đến các bộ phận có liên quan và cùng phân tích nguyên nhân để có giải pháp cũng như hành động khắc phục, phòng ngừa
  • Đại diện Công ty phản hồi giải pháp đến khách hàng và theo dõi kết quả cuối cùng để ghi nhận vào hệ thống
  • Theo từng mục tiêu và danh sách khách hàng sẵn có, triển khai liên hệ đến khách hàng để khảo sát hoặc đo lường mức độ thỏa mãn của khách hàng
  • Phát triển và phân tích data khách hàng theo từng mục tiêu cụ thể
  • Xây dựng, tổ chức triển khai chương trình thành viên thân thiết theo tháng / quý / năm
  • Xây dựng quy trình làm việc, KPI, kịch bản giao tiếp, để hướng dẫn nhân viên thực hiện
  • Theo dõi & hỗ trợ các chương trình khuyến mãi theo chính sách của Công ty
  • Quản lý nhân sự tham gia các buổi hội thảo của Công ty, hỗ trợ đại lý, nhà phân phối khi có nhu cầu
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ chuyên môn : Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan
  • Kinh nghiệm : ít nhất 2 năm tại vị trí tương đương hoặc acting các vị trí trưởng bộ phận trở lên tại Công ty
  • Tin học văn phòng : thành thạo vi tính văn phòng và những phần mềm hỗ trợ công việc.
  • Thái độ / tính cách : Nhã nhặn, lịch sự, tâm lý
  • Kỹ năng

  • Giao tiếp thuyết phục,
  • Giải quyết vấn đề nhanh, nhạy và rõ ràng
  • Phân tích, đánh giá, báo cáo
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký