[GHN Express - HN] Trưởng Phòng Kinh Doanh
Công ty Cổ phần Dịch vụ Giao Hàng Nhanh
Hà Nội
3 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

Giới thiệu công ty

GHN- Công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập với sứ mệnh phục vụ nhu cầu vận chuyển chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại điện tử trên toàn quốc.

GHN cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ giao nhận nhanh, an toàn, hiệu quả giúp người bán hàng bán được nhiều hơn, người mua hàng hài lòng hơn, đồng thời tạo ra nhiều công ăn việc làm với thu nhập xứng đáng cho hàng ngàn lao động Việt Nam, góp phần xây dựng một xã hội hiện đại, tiến bộ.

Các con số ấn tượng :

  • Top 1 Nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển làm hài lòng khách hàng nhất trên Shopee (2018)
  • Top 2 Nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển cho Thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam
  • Đối tác chiến lược của các sàn Thương mại điện tử Shopee, Lazada, Sendo, Tiki
  • 500.000 Đơn hàng được xử lý thành công mỗi ngày
  • 100% phủ sóng 63 tỉnh thành
  • Hơn 10.000 Cửa hàng và doanh nghiệp đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ vận chuyển của GHN
  • MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển khách hàng tại khu vực quản lý, tăng trưởng khách hàng mục tiêu.
  • Quản lý đội ngũ kinh doanh, triển khai kế hoạch kinh doanh hàng tháng, hàng quí để đảm bảo chỉ tiêu doanh thu hàng tháng, quí, năm.
  • Lập kế hoạch cho cả team và thực hiện kế hoạch phát triển khách hàng mới và duy trì khách hàng cũ theo chỉ tiêu hàng tháng, quí, năm.
  • Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ cam kết, và xây dựng uy tín, thương hiệu của GHN
  • Nghiên cứu, phân tích & đánh giá việc kinh doanh
  • Xây dựng và triển khai các hoạt động kinh doanh, chính sách thưởng cho nhân viên kinh doanh
  • Xây dựng và giám sát việc thực hiện các qui trình liên quan kinh doanh dịch vụ
  • Xây dựng và triển khai kế hoạch sử dụng hiệu quả chi phí hoạt động, đảm bảo mục tiêu cost / Revenue.
  • Theo dõi & điều chỉnh các kế hoạch, bao gồm hoạt động & số lượng nhân sự & chi phí hàng tháng để cân đối doanh thu (Revenue) và chi phí (cost) hàng tháng, đảm bảo mục tiêu P&L
  • Triển khai kế hoạch phát triển đội ngũ (tuyển dụng, đào tạo, đánh giá năng lực) hàng tháng, hàng quí gồm đội ngũ kinh doanh, đảm bảo đội ngũ đủ số lượng & chất lượng để đạt mục tiêu kinh doanh.
  • Kết hợp với phòng Nhân sự để triển khai các hoạt động đào tạo đội ngũ đặc thù cho khu vực, nâng cao năng lực chuyên môn của nhân viên
  • Yêu Cầu Công Việc

  • YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Có ít nhất 3 năm làm việc trong vai trò Bán hàng / Phát triển kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ
  • Ít nhất 1 năm ở vị trí Quản lý hoặc Giám sát
  • Có kinh nghiệm cung cấp các giải pháp tập trung vào khách hàng dựa trên nhu cầu của khách hàng
  • Hiểu cách thương mại điện tử hoạt động tại Việt Nam, có kiến thức cơ bản về dịch vụ Giao nhận, Logistics tại Việt Nam
  • Tiếng Anh ở trình độ sơ cấp (là lợi thế)
  • Thành thạo vi tính và kỹ năng MS Office
  • Kỹ năng lập báo cáo và phân tích báo cáo.
  • Kỹ năng thương lượng & đàm phán.
  • Kỹ năng đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp nhân viên.
  • QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
  • Thu nhập không giới hạn
  • Các chính sách về chăm sóc sức khoẻ cho cá nhân (ngoài quy định nhà nước)
  • Bảo hiểm tai nạn 24 / 7
  • Khám sức khỏe định kỳ (gói premium dành cho cấp quản lý)
  • Các chính sách khác theo thoả thuận giữa 2 bên
  • Training, được hướng dẫn và làm việc trong môi trường và nhân sự chuyên nghiệp
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký