Mục đích công việc
Chịu trách nhiệm xử lý các yêu cầu hỗ trợ về phần mềm và các dịch vụ kinh doanh của người dùng nội bộ theo danh sách dịch vụ (Service Catalog - SC) và thời gian cam kết hỗ trợ SLA.
Trách nhiệm
Nhận bàn giao các sản phẩm, dịch vụ và chương trình CNTT mới;
Xây dựng danh sách dịch vụ hỗ trợ (Service Catalog - SC) cùng cam kết thời gian hỗ trợ (SLA) theo danh sách bàn giao;
Thực hiện xử lý các yêu cầu của người dùng nội bộ theo SC và SLA;
Phối hợp với các phòng / ban phân tích các yêu cầu và đưa ra các giải pháp nghiệp vụ liên quan;
Báo cáo các rủi ro hoạt động, các sự cố gây gián đoạn các hệ thống phục vụ hoạt động kinh doanh. Thực hiện hành động khắc phục phù hợp;
Triển khai / Hỗ trợ triển khai đào tạo chuyển giao các phần mềm, hệ thống, dự án tới các Đơn vị thuộc Phòng;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu
Trình độ Cử nhân trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc Kinh tế;
Tối thiểu 7 năm (Chuyên gia) / 5 năm (Chuyên viên cao cấp) / 3 năm (Chuyên viên chính) / 2 năm (Chuyên viên) / Ưu tiên có (Nhân viên) kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng hoặc dịch vụ tài chính;
Kinh nghiệm trong một hoặc nhiều hệ thống : lõi ngân hàng, kênh thanh toán, quản lý khách hàng (CRM), thương mại điện tử, cơ sở dữ liệu ;
Kinh nghiệm phát triển các phần mềm bao gồm : phân tích, kiểm thử và hỗ trợ;
Kỹ năng giao tiếp tốt;
Kỹ năng phân tích và xử lý sự cố tốt;
Kỹ năng quản lý thời gian và làm việc nhóm;
Kỹ năng tiếng Anh thành thạo (Ưu tiên).