Nhân viên Hành chính nhân sự
SeABank
Hồ Chí Minh
3 ngày trước

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Mô Tả Công Việc

  • Phụ trách các công việc hành chính tại Văn phòng địa diện HCM
  • Chịu trách nhiệm thanh toán và làm thủ tục thanh toán cho văn phòng
  • Hỗ trợ phục vụ Ban Tổng giám đốc, các Khối / Phòng / Ban.
  • Quản lý văn phòng, đội xe
  • Làm theo yêu cầu Trưởng và Phó trưởng Văn phòng địa diện HCM
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Ưu tiên ứng viên Nam
  • Trình độ học vấn : Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành kinh tế, hành chính, kế toán, hoặc tương đương.
  • Kinh nghiệm công tác : Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính tổng hợp, admin văn phòng hoặc vị trí tương đương.
  • Các kỹ năng : Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt, Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc, Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
  • Các yêu cầu khác : Năng động, sáng tạo; Cẩn thận, có tinh thần hỗ trợ
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký