Nhân Viên Thu Mua
Công ty TNHH Thương Mại HTC Việt Nam
Hà Nội, Việt Nam
2 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Liên hệ, tìm kiếm nhà cung cấp tốt nhất và hợp lý nhất
  • Chăm sóc và giữ mối liên hệ với các đối tác cũ
  • Có thể đi công tác nước ngoài
  • Tiếp nhận, phân loại hàng hóa từ đề nghị mua hàng của các phòng ban;
  • Tìm kiếm, đàm phán, đánh giá (giá, dịch vụ bảo hành, công nợ...) để lựa chọn nhà cung cấp tốt nhất;
  • Kiểm soát thực hiện hợp đồng, thông báo tiến độ cho các bộ phận liên quan;
  • Thiết lập mối quan hệ với các nhà cung cấp để tạo chuỗi giá trị chung;
  • Đề xuất các giải pháp giảm chi phí, nâng cao chất lượng
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt
  • Năng lực soạn thảo hợp đồng, thực hiện các nghiệp vụ thanh toán ngoại thương, các thủ tục khiếu nại, đòi đền bù khi cần thiết.
  • Sử dụng tốt tin học văn phòng, email, mạng xã hội.
  • Khả năng bao quát, xử lý, giải quyết tình huống tốt;
  • Khả năng phân tích tổng hợp và chi tiết.
  • Tiếng Trung thành thạo;
  • Có khả năng giao tiếp thành thạo tiếng Anh là một lợi thế;
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Biên phiên dịch / Thông dịch viên Vật tư / Mua hàng
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hà Nội , Quận Thanh Xuân
  • Trình độ học vấn : Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm : 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký