Mô tả công việc
Phát triển và Quản lý lực lượng bán hàng
Xây dựng Kịch bản bán hàng, tư vấn khách hàng qua các kênh bán. Phối hợp xây dựng kịch bản Telesale với Trung tâm Dịch vụ khách hàng
Quản lý tiến trình bán hàng, Tổng hợp, đánh giá kết quản bán hàng theo kênh bán hàng, theo lực lượng bán hàng
Xây dựng, triển khai kịch bản tư vấn khách hàng sau bán hàng, chăm sóc khách hàng thân thiết
Chuyên quản kinh doanh Dịch vụ tại 1 số đơn vị
Triển khai công tác nghiên cứu thị trường
Quản lý các khách hàng hiện hữu trên hệ thống
Kiểm soát khách hàng rời bỏ, sụt giảm doanh thu Dịch vụ, đánh giá và đưa các giải pháp khắc phục
Phối hợp thực hiện các công việc backend sàn và tham gia xây dựng các phần mềm quản lý bán hàng.
2. Yêu cầu
Tốt nghiệp Đại học trở lên (các chuyên ngành thuộc khối kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên môn có liên quan), hệ chính quy.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng
Có kỹ năng giao tiếp tốt.
Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu được áp lực cao
Tiếng anh giao tiếp tốt là lợi thế
Thành thạo tin học văn phòng
3. Chế độ
Thu nhập : 15-20 triệu / tháng (7 triệu lương cứng + doanh thu)
Được xét tăng lương theo định kỳ hoặc theo năng lực không giới hạn thời gian.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước.
4. Chế độ làm việc
Thời gian làm việc : 8h00-17h00 từ thứ 2 đến thứ 6 và 8 : 00-12 : 00 thứ 7
Địa điểm làm việc : Tòa nhà VNPOST Số 5, Phạm Hùng Nam Từ Liêm, Hà Nội
5. Thông tin liên hệ :
Email : tuyendung vnpost.vn (Tiêu đề : Nhân viên kinh doanh Họ và tên)
Số điện thoại : 0355745078 - Ms Hằng