NHÂN VIÊN IT SUPPORT
Công Ty TNHH Tín Bảo Lan
Hồ Chí Minh
1 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Chuẩn đoán sửa chữa các lỗi phần cứng; phần mềm PC, Laptop, máy in .... cơ bản
  • Thực hiện công việc helpdesk onsite tại khách hàng.
  • Cài đặt cấu hình và sử dụng thành thạo hệ thống phần mềm : hệ điều hành thông thường, phần mềm tiện ích, ứng dụng văn phòng...
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương
  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các trường, trung tâm đào tạo về chuyên ngành máy tính, quản trị mạng, hệ thống...
  • Công việc yêu cầu phải thường xuyên di chuyển, xử lý sự cố phát sinh tại khách hàng, phục vụ khách hàng,
  • Ưu tiên ứng viên có kiến thức về hệ thống mạng, khắc phục và xử lý các lỗi thông thường.
  • Có tinh thần cầu tiến , yêu thích và đam mê ứng dụng các công nghệ mới.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký