Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Phần Mềm K-Soft
Tp Hồ Chí Minh
5 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Gọi điện thoại cho khách hàng (Nhà phân phối, Nhà sản xuất, Nhà cung cấp) để giới thiệu về công ty cũng như những hệ ứng dụng GT Link theo data sẵn có từ team kinh doanh, fanpage, website, dữ liệu.;
  • Chăm sóc khách hàng (Nhà phân phối, Nhà sản xuất, Nhà cung cấp) trước và sau khi tham gia hệ thống công ty : Hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ đăng ký, Hướng dẫn sử dụng & tham gia hệ thống, theo dõi quá trình sử dụng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng ;
  • Hỗ trợ nhập liệu thông tin khách hàng cung cấp vào hệ thống ;
  • Kết nối với các phòng ban liên quan để giải quyết các thắc mắc cũng như vấn đề từ khách hàng ;
  • Theo yêu cầu Ban Giám đốc...;
  • Yêu cầu công việc

  • Nữ, tuổi dưới 30;
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên ;
  • Có kỹ năng quản lý, sắp xếp công việc, chủ động trong công việc;
  • Tiếng Anh giao tiếp, tin học văn phòng thành thạo;
  • Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, thẳng thắn, có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, thật thà.;
  • Có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm ;
  • Kinh nghiệm trên 2 năm trong mảng tư vấn, telesale, Chăm sóc khách hàng ;
  • Phúc lợi công việc

  • Lương : 7 - 10 Triệu / tháng, thỏa thuận tương xứng với kinh nghiệm, năng lực;
  • Hưởng đầy đủ các chế độ quyền lợi của công ty như BHXH, du lịch, thưởng Tết ;
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, tự chủ, cơ hội hoàn thiện bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp;
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký