Gọi điện thoại cho khách hàng (Nhà phân phối, Nhà sản xuất, Nhà cung cấp) để giới thiệu về công ty cũng như những hệ ứng dụng GT Link theo data sẵn có từ team kinh doanh, fanpage, website, dữ liệu.;
Chăm sóc khách hàng (Nhà phân phối, Nhà sản xuất, Nhà cung cấp) trước và sau khi tham gia hệ thống công ty : Hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ đăng ký, Hướng dẫn sử dụng & tham gia hệ thống, theo dõi quá trình sử dụng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng ;
Hỗ trợ nhập liệu thông tin khách hàng cung cấp vào hệ thống ;
Kết nối với các phòng ban liên quan để giải quyết các thắc mắc cũng như vấn đề từ khách hàng ;
Theo yêu cầu Ban Giám đốc...;
Yêu cầu công việc
Nữ, tuổi dưới 30;
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên ;
Có kỹ năng quản lý, sắp xếp công việc, chủ động trong công việc;
Tiếng Anh giao tiếp, tin học văn phòng thành thạo;
Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, thẳng thắn, có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, thật thà.;
Có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm ;
Kinh nghiệm trên 2 năm trong mảng tư vấn, telesale, Chăm sóc khách hàng ;
Phúc lợi công việc
Lương : 7 - 10 Triệu / tháng, thỏa thuận tương xứng với kinh nghiệm, năng lực;
Hưởng đầy đủ các chế độ quyền lợi của công ty như BHXH, du lịch, thưởng Tết ;
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, tự chủ, cơ hội hoàn thiện bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp;
Báo cáo công việc này
Thank you for reporting this job!
Your feedback will help us improve the quality of our services.
Thêm vào ưa thích
Bạn cần đăng nhập vào tài khoản của mình để thêm công việc này vào mục yêu thích của bạn. Nhấp vào "Tiếp tục" để đăng nhập hoặc tạo tài khoản mới. Sau đó, bạn sẽ có thể truy cập mục yêu thích của mình từ trang web của chúng tôi hoặc từ ứng dụng di động neuvoo.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chămsóckháchhàng, ưu tiên ngành bảo hiểm nhân thọ... Kỹ năng soạn thảo văn bản. Phẩm chất cá nhân. Tư duy phục vụ kháchhàng...
Thông qua Live chat, email, công cụ MXH tìm kiếm kháchhàng mới, mở rộng thị trườngChămsóc, hỗ trợ các kháchhàng hiện hữu của công ty.Duy trì và phát...
Với vị trí "Chămsóckháchhàng", các công việc chính của bạn. Tiếp nhận và xử... Tìm hiểu nguyên nhân, sự cố, hướng khắc phục, giải pháp cho kháchhàng...
Tư vấn kháchhàng mới sử dụng dịch vụ của công ty dựa trên database do công ty... Xử lý các vấn đề của kháchhàng liên quan đến dịch vụ. Khảo sát chất lượng...
Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của kháchhàng (làm việc theo ca... nhằm hỗ trợ việc kháchhàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và...
Hướng dẫn và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs, chỉ tiêu call center, bán hàng, ).Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý...
Tư vấn, chămsóckháchhàng tại showroom hoặc qua các kênh bán hàng online theo phân... Phát triển, khai thác kháchhàng dựa trên tệp database có sẵn (data Golf). Phân tích...
Tìm kiếm và khai thác, tiếp thị bán các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của SCB (Cho... Thực hiện công tác chămsóckháchhàng hiện hữu và phát triển kháchhàng mới...
Thực hiện các chương trình chămsóckháchhàng mục tiêu nhằm gia tăng sự hài lòng... Yêu cầu. Trình độ Cử nhân trở lên chuyên ngành Tài chính. Ngân hàng, Quản trị...
Phúc Lợi Bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Đồng phục Thưởng Chămsóc sức khỏe Đào... Job tags. Quan Hệ KháchHàng Chuyên Viên Quan Hệ KháchHàng Doanh Nghiệp Chuyên viên quan...
Tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với kháchhàng cá nhân nhằm tiếp thị, thu hút... Duy trì mối quan hệ với kháchhàng, thực hiện chămsóckháchhàng theo quy định và...