Nhân Viên Hành Chính Pháp Lý
CP Đầu Tư Và Dịch Vụ Trường Giang (Thanh Hằng Beauty Medi Healthcare And Beauty Clinic)
Hà Nội
2 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Thực hiện các công việc liên quan đến giấy tờ pháp lý của Công ty, đảm bảo công việc hoàn thiện theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
  • Thực hiện xin các loại giấy phép con của các Công ty trực thuộc Tập đoàn (Quảng cáo, ATVSTP, GP LĐ, PCCC, ANTT..) đảm bảo kịp thời và đúng quy định.
  • Đầu mối làm việc với các Công ty Luật để thực hiện yêu cầu công việc của các bộ phận đề xuất.
  • Phối hợp chuẩn bị hồ sơ tài liệu làm công bố chất lượng sản phẩm đảm bảo được lưu hành tại Việt Nam.
  • Đăng ký nhãn hiệu, thương hiệu của các Công ty trực thuộc Tập đoàn.
  • Kiểm soát nội dung quảng cáo.
  • Phối hợp kiểm tra và giám sát hoạt động chuyên môn của phòng khám.
  • Thực hiện những thủ tục pháp lý của bác sĩ Việt Nam, bác sỹ nước ngoài, y tá, phiên dịch...
  • Quản lý và thực hiện các công việc hành chính của Công ty, đảm bảo việc hoàn thành tốt các công việc theo tiêu chuẩn đã được đặt ra và yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc :
  • Quản trị văn phòng : Lễ tân VP, Gọi và cung cấp văn phòng phẩm, nước uống, chuyển phát nhanh, đổ mực máy in, máy photo, thanh toán các chi phí hành chính văn phòng.
  • Công chứng hồ sơ pháp lý theo yêu cầu công việc và yêu cầu từ các phòng / ban.
  • Thực hiện các công việc ngoại giao với các bộ / ban / ngành đảm bảo cho các hoạt động của công ty.
  • Tiếp các Đoàn kiểm tra, thanh tra liên ngành và cung cấp giấy tờ pháp lý theo yêu cầu.
  • Quản lý và lưu trữ : hồ sơ pháp lý, hồ sơ phòng khám, hồ sơ bác sỹ
  • Hỗ trợ đặt vé máy bay, khách sạn và làm các thủ tục visa cho Ban GĐ và CBNV đi công tác.
  • Công tác tổ chức sự kiện nội bộ, theo dõi sinh nhật, công đoàn
  • Công việc phát sinh :
  • Căn cứ vào thực tế làm việc tại công ty, thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc và hỗ trợ các bộ phận trong công ty hoàn thành nhiệm vụ.
  • Hỗ trợ các công việc của bộ phận Nhân sự khi có yêu cầu từ CBQL.
  • Yêu cầu công việc

  • Nữ. Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Hành Chính, Nhân sự, Luật
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Có kinh nghiệm >
  • 03 năm trong công tác Hành chính văn phòng trong môi trường chuyên nghiệp, ưu tiên đã từng làm tại các Công ty cổ phần hoặc nước ngoài.

  • Tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, lập kế hoạch tốt, chủ động trong công việc.
  • Có kỹ nằng xử lý công việc, các vấn đề phát sinh
  • Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
  • Luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới theo yêu cầu của cấp trên.
  • Xác định gắn bó lâu dài với Công ty.
  • Phúc lợi công việc

  • Lương thỏa thuận, tùy năng lực.
  • Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo luật hiện hành (Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp).
  • Được hưởng chế độ nghỉ mát; thưởng lễ,tết; thưởng theo hiệu quả công việc.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện. Có cơ hội làm việc với nhiều đối tác lớn, uy tín. Có cơ hội thăng tiến cao.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký