Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
TNHH Kỹ thuật Đạt (DAT TECHNOLOGY CO., LTD)
Tp Hồ Chí Minh
1 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Chủ động gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo kịch bản.
  • Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và liên hệ với các phòng ban có liên quan để giải quyết yêu cầu của khách hàng.
  • Tìm kiếm cơ hội bán hàng chuyển cho phòng kinh doanh.
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp trình độ cao đẳng trở lên.
  • Có kinh nghiệm từ 1 đến 2 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng, Telesales.....
  • Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
  • Giao tiếp tốt, có kỹ năng gọi điện thoại cho khách hàng.
  • Phúc lợi công việc

  • Thời gian làm việc : từ Thứ 2 đến Thứ 6 (8h00 - 17h30); Thứ 7 (8h00 - 16h30); nghỉ 2 Thứ 7 / tháng.
  • Lương cạnh tranh theo năng lực và được xét tăng lương mỗi năm 1 lần.
  • Thưởng lương tháng 13 + thưởng KPI từ 2 đến 5 tháng lương tùy theo hiệu quả công việc.
  • Được hưởng chính sách phúc lợi đầy động lực : khám sức khỏe định kỳ, sinh nhật cá nhân, hiếu hỉ, thưởng lễ tết, du lịch hàng năm và các hoạt động tập thể do công ty tổ chức
  • 13 ngày phép hàng năm, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24 / 24.
  • Được tham gia các khóa học chuyên môn và kỹ năng để phát huy tối đa năng lực cá nhân.
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp theo năng lực không giới hạn.
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký